Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Dung dịch vệ sinh phụ nữ PIZU: Bí quyết giữ gìn hạnh phúc

Được gọi bằng một cái tên thật mỹ miều: Nước thần tình ái – dung dịch vệ sinh phụ nữ Pizu là bí quyết mà phụ nữ hiện đại cần phải biết để cuộc sống vợ chồng thêm phần son sắt. Cùng tìm hiểu về điều kỳ diệu mà dung dịch ệ sinh phụ nữ Pizu sẽ mang lại cho các chị em phụ nữ nhé

dung-dich-ve-sinh-phu-nu-pizu-bi-quyet-giu-gin-hanh-phuc

Chiếc lọ nhỏ xinh nhưng chứa đựng rất nhiều điều hữu ích

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Pizu được các chuyên gia làm đẹp Pizu nghiên cứu và phát triển với mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt Nam một sản phẩm thuần Việt, vừa an toàn, hiệu quả và đảm bảo được đời sống tinh thần vợ chồng. Đó là lý do mà thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ PIzu có thành phần chính được chiết xuất từ lá trầu không, một nguyên liệu đã trở nên quá quen thuộc trong đời sống của người Việt

dung-dich-ve-sinh-phu-nu-pizu-bi-quyet-giu-gin-hanh-phuc

Nguyên liệu chính trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Pizu là trầu không

Lá trầu không có khả năng khử khuẩn, làm sạch và cân bằng độ pH của vùng da nhạy cảm. Kết hợp với các thành khác như: Sodium Lauryl Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chlorite, Ethylenediaminetetraacetate, Menthol, Silver Nitrate, Tocopherol, Perfume, Nước tinh khiết tạo nên một dung dịch hoàn hảo. Vừa có khả năng cân bằng pH, vừa làm sạch, giúp da khô thoáng, giảm viêm nhiễm, nấm ngứa.

Đặc biệt, dung dịch vệ sinh phụ nữ Pizu còn làm tăng khả năng thụ thai nhờ tạo được sự thăng hoa cảm xúc của hai vợ chồng, làm hồng, se khít vùng “tam giác vàng”, cải thiện đời sống vợ chồng rất hiệu quả. Ấy thế mà 100% chị em khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Pizu đã trở thành 1 “con nghiện dễ thương” và phản hồi rất tốt về sản phẩm.

dung-dich-ve-sinh-phu-nu-pizu-bi-quyet-giu-gin-hanh-phuc-1

Tác dụng đặc biệt của dung dịch vệ sinh phụ nữ Pizu là đem lại hạnh phúc cho mọi gia đình

Bật mí một chút về cách sử dụng “nước thần tình ái “của Pizu nhé. Chị em sử dụng như các loại dung dịch vệ sinh bình thường khác. Ngày có thể dùng từ 1 – 2 lần. Và đặc biệt, có thể sử dụng trước khi lâm trận để tăng thêm sức quyến rũ, sự khoái cảm và thăng hoa cảm xúc cho cả hai người.

Chi tiết sản phẩm, hãy liên hệ với chi nhánh của Pizu gần nhất để được tư vấn và hướng dẫn nhận sản phẩm nhanh nhất. Hoặc bạn có thể gọi tới Hotline 0964.965.311 ngay lúc này để được thông tin chi tiết!



from Mỹ phẩm Pizu – Công ty TNHH Pizu http://ift.tt/2lnR0Hr
via IFTTT

0 nhận xét: