Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Học trang điểm tự nhiên với phấn nước Pizu đơn giản tại nhà

Học trang điểm tự nhiên với phấn nước Pizu đang được quan tâm. Khoảng 2 – 3 năm trở lại đây, phấn nước hay cushion trở thành một trào lưu trang điểm mới rất được ưa chuộng. Không phải loay hoay hết lớp phấn này đến lớp phấn khác, cushion ngày nay được biết đến với nhiều chức năng từ làm trắng, che khuyết điểm đến chống nắng. Thậm chí chức năng chống ô nhiễm là “sứ mệnh” mà nhiều hãng làm đẹp đang hướng tới.

hoc-cach-trang-diem-tu-nhien-voi-phan-nuoc

Cạnh tranh trên thị trường gia tăng buộc các hãng mỹ phẩm phải có chiến lược riêng của mình. Dạng nguyên thủy của phấn nước chỉ thực hiện chức năng của phấn nền (foundation). Đến nay vẫn còn nhiều dạng phấn nước này, so với BB Cream còn thua kém khá xa vì đem lại cảm giác khô và nặng nề. Tuy nhiên, phấn nước ngày càng chứng tỏ sự tiện dụng của mình bằng việc “tích hợp” công dụng của BB và CC Cream lẫn phấn phủ. Công thức của phấn nước cải tiến rất đơn giản: Cushion = Kem lót + BB/CC Cream. Điều này có nghĩa việc trang điểm sẽ bớt đi một bước và tiết kiệm thời gian.

Xem  thêm: Phấn nước Pizu

Phấn nước hoàn hảo là loại phấn mang đến lớp nền mỏng, nhẹ nhưng lại có khả năng che khuyết điểm vượt trội. Bên cạnh đó, độ bám dính của phấn nước cũng tốt hơn so với phấn nén nên lớp trang điểm sẽ giữ được lâu hơn. Tạo ra một lớp nền mỏng và không tốn quá nhiều thời gian, phấn nước rất phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên và thanh lịch. Nhiều ngôi sao Hàn Quốc trong đó có Song Hye Kyo đặc biệt yêu thích trang điểm bằng phấn nước.

Tuy nhiên, dù tiết kiệm thời gian nhưng các chị em vẫn nên thực hiện đầy đủ các bước sau khi trang điểm bằng phấn nước nhé.

Bước 1: Làm sạch da

hoc-cach-trang-diem-tu-nhien-voi-phan-nuoc-2

Mục đích của giai đoạn này là giúp ngăn ngừa chất bẩn, se khít lỗ chân lông trước khi bạn tiến hành trang điểm. Rửa mặt thật sạch để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn. Sau đó, bạn có thể dùng thêm toner để cân bằng da và se khít lỗ chân lông.

Nếu có thời gian, bạn nên chú ý dưỡng da hàng ngày và buổi tối trước khi đi ngủ. Một làn da khỏe mạnh trước khi thực hiện bất kì công đoạn trang điểm nào cũng là một điểm cộng vì không phải sử dụng quá nhiều phấn để che khuyết điểm.

hoc-cach-trang-diem-tu-nhien-voi-phan-nuoc-3

Sử dụng bông phấn hoặc cọ để tán phấn nhẹ nhàng, bắt đầu từ 5 khu vực cơ bản: trán, hai gò má, mũi và cằm. Dùng phần còn khô của bông để thấm bớt lượng kem thừa và tạo lớp nền đều hơn. Đối với những vùng lõm có thể dùng ngón giữa và ngón đeo nhẫn vỗ nhẹ để phấn tán đều trên da.

Thông thường, bông phấn được làm bằng mút chống khuẩn nhưng mỗi tuần, bạn nên giặt bông phấn để đảm bảo vệ sinh nhé.

Bước 3: Sử dụng kem che khuyết điểm

Các nốt mụn mới mọc hoặc các vết quầng thâm mắt quá nặng khó có thể che lấp bằng cushion. Do vậy, hãy dùng một ít kem che khuyết điểm và tán đều trên những vùng da mụn hoặc thâm.

Bước 4: Sử dụng phấn phủ

hoc-cach-trang-diem-tu-nhien-voi-phan-nuoc-5

Nhiều người có thể cho rằng phấn phủ giờ đã không hợp thời. Nhưng chính phấn phủ lại là “bí quyết” hoàn thiện cuối cùng của trang điểm. Phấn phủ giúp lớp trang điểm bằng phấn nước không quá căng bóng.

Mục đích chính của việc dùng phấn phủ không phải để da trắng hơn mà để cố định và giữ lớp trang điểm. Lớp phấn phủ mỏng tạo cảm giác da đều màu và tự nhiên. Mặc dù vậy, cần dùng cọ to bản để hoàn thiện bước trang điểm cuối cùng này.

Ngoài ra, có một số lưu ý khi sử dụng phấn nước để trang điểm. Bạn nên lựa chọn phấn nền có tích hợp nhiều công dụng của BB/CC Cream vừa che khuyết điểm vừa dưỡng ẩm. Tông màu da sáng nhưng tái thì nên chọn tông màu phấn sáng hồng.

phan-tuoi-thuc-vat-pizu-1

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn loại phấn nước nào thì Phấn tươi thực vật Pizu – Pearl BB Smooth Perfect Cover là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là dòng phấn nước tươi của mỹ phẩm Pizu với công nghệ nano không chứa chất bảo quản.

Thành phần của Phấn tươi Pizu bao gồm các cấu trúc hạt phấn hoa rừng tươi, Ngọc Trai sánh đặc, collagen tươi… có khả năng che khuyết điểm tốt và “dễ thở” cho da. Sản phẩm có nguồn gốc thực vật, an toàn và tạo cảm giác tự nhiên khi trang điểm.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2sooitZ
via IFTTT

0 nhận xét: