Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Cách sử dụng bộ đôi dầu gội collagen, dầu xả collagen Pizu hiệu quả

Cách sử dụng bộ đôi dầu gội collagen, dầu xả collagen Pizu. Bộ đôi dầu gội collagen, dầu xả collagen Pizu là sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu giúp bổ sung dưỡng chất collagen tươi nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.

Một mái tóc đẹp luôn là mơ ước của tất cả các chị em. Hiện nay công nghệ ngày càng hiện đại nhu cầu làm đẹp của các chị em tăng cao chính vi thế mái tóc cũng vì thế mà hư tổn nặng nề.Cách chị em thường có xu hướng thay đổi diện mạo cho mái tóc như: cắt,tỉa,uốn,ép, nhuộm khiến cho tóc khô sơ,chất tóc yếu và khó phục hồi. Nhiều chị em thích làm tóc nhưng lại không biết cách chăm sóc tóc hiệu quả.Chính vì thế nếu muốn giữ cho tóc luôn luôn khỏe đẹp,bóng mượt thì bạn cần có kiến thức cơ bản trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc tóc. Mái tóc sẽ không trở nên bóng mượt chắc khỏe ngay trong lần đầu tiên sử dụng 1 loại dầu gội hay dầu xả nào đó.Mà cần phải có một quá trình chăm sóc tóc với loại dầu gội,dàu xả thích hợp mới có được kết quả như mong muốn.

dau-goi-dau-xa-pizu-collagen-2

Bộ đôi dầu gội collagen, dầu xả collagen Pizu là sản phẩm chiết xuất từ các collagen tươi giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất chăm sóc tóc toàn diện,phục hồi hư tổn cho sợi tóc từ sâu bên trong nuôi dưỡng tóc luôn chắc khỏe và suôn mượt.

Cách sử dụng bộ đôi dầu gội collagen, dầu xả collagen Pizu

  • Xả sạch dầu gội

Sau khi bôi dầu gội collagen lên mái tóc. Các bạn xoa nhẹ nhàng mái tóc tạo bọt làm sạch gầu và các bui bẩn bán trên tóc. Nhiệt độ nước bạn nên chỉnh sao cho thoải mái và bạn cảm thấy thư giãn nhất. Bạn nên sử dụng nước mát để xả tóc làm tăng kích thích điều hòa tuần hoàn máu và làm tóc trơn và mượt hơn.

dau-goi-dau-xa-pizu-2

Bạn dùng lượng nước với dòng chảy nhẹ nhàng để xả tóc. Lưu ý bạn không được kéo tóc vì làm tăng nguy cơ hư tổn và làm giản tóc. Dùng thường xuyên những ngón tay của bạn vào chân tóc và vuốt theo chiều nước chảy để tóc sạch sâu hơn. Lưu ý nếu không làm sạch dầu gội sẽ gây ra nhờn hay gầu cho tóc của bạn.

  • Vắt bớt nước trên tóc

Vắt bớt nước để dầu xả dể dàng thấm vào các biểu bì tóc để hấp thu dưỡng chất nhanh hơn. Nếu tóc bạn còn dính quá nhiều nước thì sẽ làm giảm đi hiệu quả, dầu xả bị trôi theo nước và không bám dính vào tóc vì nước đã lắp đầy các biểu bì của tóc.

dau-goi-dau-xa-pizu-1

  • Sử dụng dầu xả

Sau khi làm sạch mái tóc bằng dầu gội. Bước tiếp theo bạn cho một lượng dầu xả Collagen Pizu vừa phải vào lòng bàn tay (theo hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm) nhẹ nhàng thoa đều lên tóc. Bạn không nên thoa dầu xả lên cả mái tóc mà chỉ thoa từ đoạn giữa đến phần ngọn tóc. Thời gian tốt nhất để dầu xả thấm vào tóc là 2-3 phút và trong thời gian đó bạn xoa bóp nhẹ nhàng để tóc thắm đều dầu xả.

dau-goi-dau-xa-pizu-3

  • Xả sạch tóc với nước

Bạn hãy xả tóc thật kỹ lại với nước cho đến khi bạn cảm thấy tóc của mình  không còn nhớt. Dùng khăn bông để lau khô tóc, lưu ý không nên chà sát quá mạnh vì tóc ướt rất dễ hư tổn nhé các bạn.

dau-goi-dau-xa-pizu-4

Hãy kết hợp dầu gội và dầu xả Collagen Pizu mỗi lần vệ sinh tóc nhé các bạn, để bảo vệ và dưỡng tóc một cách hoàn thiện hơn.

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qeF4rX
via IFTTT

0 nhận xét: