Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Top sản phẩm mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên an toàn hiệu quả

Bạn có bao giờ băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm làm đẹp hợp làn da và vừa tầm với túi tiền? Bạn đã từng ít nhất một lần bị dị ứng mỹ phẩm và vài lần đổi thương hiệu mỹ phẩm đang sử dụng? Bạn có từng nghĩ đến việc sắm cho mình một bộ sưu tập những sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ 100% thiên nhiên? Nếu bạn còn đang do dự thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho bản thân.

Bên cạnh sự ưa chuộng với những loại mỹ phẩm chuyên sâu, mỹ phẩm chăm sóc da từ gốc, xu hướng sử dụng mỹ phẩm chiết xuất từ thành phần thiên nhiên trở nên phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà không một loại mỹ phẩm nào có được.

Những nguyên liệu có trong mỹ phẩm hữu cơ phần lớn được trồng và nuôi dưỡng theo phương pháp hữu cơ, đạt chuẩn organic (không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…) và được chứng nhận từ các tổ chức quản lý chất lượng uy tín. Thành phẩm chủ yếu bao gồm: các thảo mộc, trái cây, mật ong, sữa ong chúa, nghệ, tảo biển, lô hội, cam thảo…

Pizu – một trong những thương hiệu cao cấp mà giá lại cực “hạt dẻ”, được người tiêu dùng tin chọn.

1. Sản phẩm làm sạch da đến từ thiên nhiên

Sữa rửa mặt Pizu với các tính năng vượt trội của một sản phẩm hữu cơ cùng những giá trị dinh dưỡng cao từ tảo biển, có tác dụng diệt khuẩn và nấm giúp chống mụn một cách hiệu quả, đồng thời loại bỏ triệt để các chất bụi bẩn bám trên da, giúp cho làn da mềm mại, săn chắc, tăng cường độ ẩm và hạn chế tối đa quá trình lão hóa.

Sữa tắm Pizu được làm từ dịch tiết tảo biển có chứa nhiều tinh chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da, nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết, tăng độ đàn hồi sáng bóng, giảm nguy cơ trứng cá, phòng và chống viêm tắc lỗ chân lông, giúp cho làn da luôn trắng hồng, mịn màng.

Gel lột mụn trà xanh Pizu với dịch chiết lá trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa và kháng khuẩn rất có lợi cho da, đây là một phương thức hữu hiệu trong việc làm sạch sâu và đặc trị mụn cho làn da của bạn. Sản phẩm giúp làm sạch da, tiêu giảm bã nhờn dư thừa, có tác dụng cực lớn trong việc loại bỏ những mụn đầu đen nằm ẩn sâu nhờ các loại vitamin và các chất dinh dưỡng có trong Gel.

2. Sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên

Kem body bơ hạnh nhân Pizu là một tuyệt phẩm dành cho việc chăm sóc da khô, có tác dụng dưỡng ẩm một cách tự nhiên. Với một lượng lớn protein cùng các vitamin A, E, D, B1, B2, B6 có trong thành phần chính là bơ hạnh nhân hữu cơ mà không có sự can thiệp của hydro hóa, Kem body Pizu giúp làn da sáng mịn, mềm mại, phục hồi độ đàn hồi cho làn da bị lão hóa, làm dịu làn da bị kích ứng hoặc viêm nhiễm.

Với cấu trúc hóa học của sữa gạo non, Kem face sữa gạo non Pizu có tác dụng kích thích quá trình làm lành các thương tổn của da như sẹo, các vết rỗ, tái tạo da mới, giữ gìn cho làn da tươi tắn, hạn chế sự lão hóa theo thời gian, ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, tạo nên một màng chắn an toàn bảo vệ cho da. Đây quả thực là phương pháp làm đẹp tuyệt vời cho những tín đồ làm đẹp chuộng những dòng sản phẩm từ thiên nhiên.

Serum di nám Pizu (Dầu di nám) có chiết xuất tinh túy nhất từ hạt mâm xôi giàu vitamin E cùng các axit béo, sản phẩm có tác dụng giải dị ứng, tiêu viêm, thải độc, bảo vệ da chống lại các tia cực tím, làm giảm các vết thâm nám trên da, giúp da đàn hồi, tăng cường tuần hoàn ở các mao mạch ngoại vi, thúc đẩy sự tái tạo các tế bào collagen mới, phục hồi và duy trì sắc tố da một cách tự nhiên.

3. Sản phẩm cải thiện sắc đẹp đến từ thiên nhiên

Với thành phần chính là gừng tươi, Gel tan mỡ Pizu cho nữ giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Nhiệt lượng được sinh ra từ gừng tươi có trong Gel Pizu khi tiếp xúc với da sẽ làm tăng phân hủy mỡ, giúp cơ thể tiêu hao lượng mỡ thừa một cách hiệu quả nhất ngay cả khi bạn không hoạt động, ngăn ngừa chứng béo bụng – một triệu chứng gây áp lực lên tim và tăng nguy cơ bị tiểu đường.

Gel tan mỡ Pizu cho nam với thành phần chính là hạt tiêu đen được chứng minh có khả năng đốt cháy mỡ vượt trội dựa trên cơ chế thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. Nhờ đó, giúp quá trình phân giải mỡ diễn ra thuận lợi, làm săn chắc và thon gọn vùng bụng, mông, đùi, cánh tay người dùng nhanh chóng.

Serum đào tiên 01 Pizu là món quà dành riêng cho phái đẹp giúp cải thiện vòng 1,  thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất của cơ thể mà không cần đến sự can thiệp từ “dao kéo”. Sản phẩm sử dụng dầu cám gạo nguyên chất, tinh dầu hoa hồng và Phong lữ, một liệu pháp được các bạn gái ưa chuộng để có một làn da hồng mịn, căng tràn sức sống.

Serum đào tiên 02 Pizu với chiết xuất từ Tinh dầu hoa hồng và Lavender khá an toàn cho vùng da nhạy cảm, không gây kích ứng da hay nổi mụn, ngứa ngáy. Sản phẩm có tác dụng cao trong việc phục hồi và duy trì sắc tố của nhũ hoa và “cô bé”, dưỡng ẩm, cân bằng độ PH trong da.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2ridw7N
via IFTTT

0 nhận xét: