Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Cách sử dụng serum đào tiên 01 Pizu hiệu quả tại nhà

Serum đào tiên 01 Pizu là món quà dành riêng cho phái đẹp giúp cải thiện vòng 1, thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất của cơ thể mà không cần đến sự can thiệp từ “dao kéo”. Vậy đâu là cách sử dụng hiệu quả và an toàn sản phẩm serum đào tiên 01? Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy để Pizu mách nước cho bạn nhé.

1. Rửa sạch tay trước khi sử dụng sản phẩm Serum đào tiên Pizu 01

Một trong những sai lầm tai hại mà phái đẹp dễ mắc phải đó là quên vệ sinh tay trước khi sử dụng mỹ phẩm làm đẹp khác. Các bạn gái của Pizu nên nhớ rằng vi khuẩn ở da và móng tay có thể gây cản trở trong việc thẩm thấu các dưỡng chất cần thiết từ sản phẩm vào sâu trong làn da bạn.

Để luôn dễ nhớ, các bạn hãy luôn mang bên mình một lọ nước rửa tay mini để không quên vệ sinh cho đôi tay trước khi sử dụng mỹ phẩm nhé.

2. Massage ngực nhẹ nhàng

Một trong những cách giúp serum thẩm thấu tốt vào da, đồng thời kích thích phát triển vòng 1 tự nhiên đó là massage ngực.

Đặt tay lên ngực và massage nhẹ nhàng xung quanh ngực theo vòng tròn cho sản phẩm thấm đều lên da. Tay phải massage theo chiều kim đồng hồ, tay trái massage ngược chiều kim đồng hồ. Độ ẩm của lòng bàn tay sẽ dẫn serum thấm sâu vào lớp biểu bì.

Đây cũng là một biện pháp hữu hiệu giúp định hình, làm săn chắc, thúc đẩy sự phát triển của ngực cũng như vùng xung quanh ngực.

3. Kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý

Để có một vòng ngực nở nang, bên cạnh việc sử dụng Serum đào tiên 01 Pizu, phái đẹp còn cần một chế độ dinh dưỡng phù hợp và luyện tập khoa học. Vì ngực chỉ là mô mỡ bao phủ bởi da nên lối sống và cách ăn uống lành mạnh sẽ nâng cao chất lượng của các mô và da ở ngực.

Các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E giúp đảm bảo một làn da khỏe mạnh, do đó tạo điều kiện cải thiện ngực. Uống nhiều nước cũng giúp giải độc tố từ cơ thể và cải thiện tình trạng của các mô ngực. Ngoài ra, các loại thực phẩm làm từ hạt làm thay đổi sự cân bằng của nội tiết tố, giúp gia tăng nồng độ estrogen, góp phần kích thích sự phát triển vòng 1.

4. Sử dụng sản phẩm Pizu đạt chuẩn chất lượng

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện hàng giả sản phẩm Serum đào tiên 01 Pizu với mẫu mã đánh lừa thị giác người tiêu dùng. Để tránh sử dụng phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, các bạn nên chọn mua sản phẩm trực tiếp tại các đại lý của Pizu trên toàn quốc. Không sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc các bạn nhé!

Xem thêm các sản  phẩm khác: Serum đào tiên nở ngực Pizu, Serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng Pizu, phân tươi Pizu, Kem chấm mụn Pizu



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qEdjsH
via IFTTT

0 nhận xét: