Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Gel lột mụn trà xanh Pizu có tốt không?

Mụn đầu đen, mụn cám là một trong những nguyên nhân khiến bạn tự ti trước người đối diện? Đừng lo lắng vì từ giờ bạn đã có Gel lột mụn trà xanh Pizu.

Mụn đầu đen thường xuất hiện ở những vùng da có tiết nhiều chất nhờn như cằm, cánh mũi, trán. Tuy không làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng đây lại là nguyên nhân chính tác động không nhỏ tới thẩm mỹ khuôn mặt không chỉ riêng phái đẹp mà còn ngay cả các đấng mày râu. Gel lột mụn trà xanh Pizu chính là giải pháp tối ưu.

Nằm trong bộ sưu tập mỹ phẩm Pizu, Gel lột mụn trà xanh Pizu đạt chuẩn kiểm định Organic (không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…), giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

Gel lột mụn trà xanh Pizu với dịch chiết từ lá trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa và kháng khuẩn rất có lợi cho da, đây là một phương thức hữu hiệu trong việc làm sạch sâu và đặc trị mụn cho làn da của bạn. Sản phẩm giúp làm sạch da, tiêu giảm bã nhờn dư thừa, có tác dụng cực lớn trong việc loại bỏ những mụn đầu đen nằm ẩn sâu nhờ các loại vitamin và các chất dinh dưỡng có trong Gel.

Cùng sáp ong, bạc hà và dịch chiết lá sen, những thành tố làm đẹp lành tính của mẹ thiên nhiên có trong Gel lột mụn Pizu, sản phẩm an toàn với mọi loại da, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

Gel lột mụn trà xanh Pizu là một liệu pháp tuyệt vời giúp làm sạch và tẩy tế bào chết cho da, loại bỏ bụi bẩn còn bám lại ở lỗ chân lông, giảm thiểu bã nhờn, cải thiện làn da không bị mụn, lột sạch mụn cám, mụn đầu đen. Dưỡng chất thiên nhiên có trong sản phẩm mỹ phẩm Pizu có khả năng thẩm thấu sâu vào các tế bào, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả.

Gel lột mụn trà xanh Pizu đã được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 1 – Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Việt Nam.

Xem thêm các sản  phẩm khác: Serum đào tiên nở ngực Pizu, Serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng Pizu, phân tươi Pizu, Kem chấm mụn Pizu



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2p1OaL9
via IFTTT

0 nhận xét: