Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Cách sử dụng trị hôi chân hôi nách Lotion sả quế Pizu hiệu quả

Cách sử dụng trị hôi chân hôi nách Lotion sả quế Pizu hiệu quả.  Trị hôi chân hôi nách Lotion sả quế Pizu là sản phẩm đặc trị hôi chân,hôi nách được hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu nghiên cứu và sản xuất với công thức độc quyền giúp khử mùi hôi nách hôi chân khiên bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

lotion-sa-que-pizu-3

Vào mùa hè,thời tiết oi bức tạo điều kiện thuận lợi cho các tuyến mồ hôi  và các vi khuẩn trên cơ thể sinh sôi và hoạt động mạnh. Chính vì thế rất nhiều bạn sẽ bị mắc chứng bênh hôi chân hôi nách.Tuy nhiên đây không hẳn là chứng bệnh vì nó không hè gây nguy hại đến sức khỏe nhưng nó lại là vật cản cho cuộc sống của bạn. Những người bệnh không may mắn mắc phải căn bệnh oái ăm này thường tìm đến các loại thuốc các mẹo được chia sẻ trên mạng để chữa trị nhưng nếu hông gặp được đúng thầy đúng thuốc thì hôi vẫn hoàn hôi.

  1. Lotion xả quế Pizu có tốt không? 

Lotion xả quế Pizu có tốt không đang là câu hỏi được nhiều khách hàng sử dụng quan tâm. Với tinh chất tinh dầu xả quế tự nhiên kết hợp đã giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm nằm ở vùng da dưới cánh tay và ở chân,giảm thiểu mùi hôi khó chịu,giảm thâm nách,ngăn cản sự hình thành của các tuyến mồ hôi,mang lại một mùi hương vô cùng dễ chịu. Vậy nên sản phẩm trị hôi nách hôi chân Pizu hoàn toàn tự nhiên an toàn và hiệu quả.

cach-su-dung-lotion-xa-que-pizu-hieu-qua-22

Với các tính năng vượt trội của một sản phẩm hữu cơ cùng những giá trị dinh dưỡng cao từ các loại thảo dược tự nhiên như xả, quế…, Lotion xả quế không chỉ có công hiệu trong việc làm trị hôi chân, hôi nách mà sản phẩm còn bổ sung cho làn da phái đẹp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, giàu chất chống oxy hoá, giúp tăng mức năng lượng và có thể làm tăng mức sinh nhiệt.

Sản phẩm đã được chứng nhận chất lượng và công bố bởi Sở Y Tế Hà Nội .

lotion-sa-que-pizu

2. Cách sử dụng trị hôi chân hôi nách Lotion sả quế Pizu

  • Lắc đều Lotion sả quế Pizu trước khi sử dụng
  • Xịt Lotion sả quế Pizu trực tiếp lên nách hoặc chân( Bạn cũng có thể xịt trực tiếp lên tất,giày…)
  • Sử dụng sản phẩm 1-2 lần /ngày để đảm bảo hiệu quả.
  • Lưu ý: tránh tiếp xúc sản phẩm vào mắt và vết thương hở.

Sau khi sử dụng sản phẩm Lotion sả quế, Pizu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng như bạn Yến Trang gửi feedback :”Em dùng được 3 tuần rồi, lần đầu tiên khi dùng hết ngay lần đâu xịt. Không ra nhiều mồ hôi như lúc trước mặc dù uống rất nhiều nước vẫn không đổ mồ hôi và không có mùi cơ thể…” 

lotion-sa-que-pizu-1

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pu7VLN
via IFTTT

0 nhận xét: