Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Sữa cừu non Pizu có tốt không?

Sữa cừu non Pizu có tốt không? câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Hi vọng bạn sẽ tìm được thông tin hữu ích từ bài viết này.

sua-cuu-non-102

Sữa cừu non Pizu  chiết xuất hoàn toàn tự nhiên

Làn da đẹp,căng bóng mịn màng luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có một làn da đẹp như ý. Hiện các chị em phần đa đang chọn xu hướng trang điểm để che đi những khuyết điểm trên gương mặt như da xấu,không đều màu,không căng mịn,mụn… Tuy nhiên các chị em có biết nếu da của chị em nhạy cảm việc qua lạm dụng mỹ phẩm sẽ khiến tình trạng da của bạn ngày càng trở nên tệ hơn và trang điểm cũng không hẳn là biện pháp lâu dài đối với làn da. Chính vì thế các chị em nên tìm cho mình một cách chăm sóc làn da hiệu quả cải thiện làn da để có thể tự tin ra đường mà không cần trang điểm.

Hiện nay đắp mặt nạ đang là lựa chọn chăm sóc da mặt hàng đầu cho chị em .Nhưng làm thế nào để lựa chọn được cho mình một loại mặt nạ an toàn và hiệu quả nhất?

Hiểu được nỗi lòng của chị em hãng mỹ phẩm Pizu đã tung ra thị trường dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da sữa cừu non Pizu giúp chị em chăm sóc da toàn diện từ sâu bên trong

sua-cuu-non-pizu-2

Công dụng của sữa cừu non Pizu

  • Sữa cừu non Pizu là dòng sản phẩm chiết suất hoàn toàn từ sữa cừu non và các tinh chất thiên nhiên giúp cung cấp độ ẩm cho da,mang đến làn da trắng sáng,mịn màng.
  • Trong sữa cừu non Pizu có chứa hợp chất AHA, protein giúp thẩm thấu sâu vào các tế bào da cũng cấp cho da các loại dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong,loại bỏ các lớp sừng hóa tích tụ trên da,giúp da căng bóng,trắng hồng rạng rỡ.
  • Thêm vào đó sữa cừu non Pizu còn giúp kích thích sự sản sinh các collagen và elastin của da giúp da có sự đàn hồi và tràn đầy sức sống.
  • Đăc biệt hơn sữa cừu non Pizu còn giúp hạn chế sự hình thành các hắc tố melanin khiến da đen sạm không đều màu ,ngoài ra sữa cừu non Pizu còn hỗ trợ ngăn chặn các khói bụi độc hại xâm nhập vào bên trong da.
  • Một công dụng nữa không thể không kể đến chính là tác dụng dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông ,điều trị viêm lỗ chân lông.


from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2r23Rzd
via IFTTT

0 nhận xét: