Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Cách sử dụng gel lột mụn trà xanh Pizu hiệu quả

Để tận dụng tối ưu hóa công dụng Gel lột mụn trà xanh mang lại, mỹ phẩm Pizu sẽ mách bạn các bước sử dụng sản phẩm một cách thông minh nhất.

Trước khi sử dụng gel lột mụn Pizu, các bạn đừng quên làm sạch mặt bằng sản phẩm hữu cơ Pizu sữa rửa mặt organic tảo xoắn trước tiên đã nhé.

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bụi bẩn từ môi trường bên ngoài bám lại trên làn da bạn, cùng với lớp tế bào chết gây cảm giác khó chịu, bít tắc lỗ chân lông. Chiết xuất từ tảo biển tự nhiên không gây kích ứng, sữa rửa mặt organic Pizu sẽ giúp bạn diệt khuẩn, loại bỏ triệt để các chất cặn bã, làm sạch sâu, hút chất nhờn, làm thoáng các lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm cho làn da. Đây là bước quan trọng để gel lột mụn Pizu phát huy tối đa, làm sạch sâu và loại bỏ bụi bẩn còn bám lại ở lỗ chân lông.

2. Hướng dẫn sử dung sản phẩm Gel lột mụn trà xanh

  • Làm sạch da mặt với Sữa rửa mặt Pizu để các lỗ chân lông được thông thoáng, giúp cho quá trình lột mụn được dễ dàng.
  • Sau đó, dùng miếng bông tẩy trang thấm nhẹ những hơi nước còn đọng lại trên da mặt đảm bảo da mặt được khô ráo nhất có thể trước khi đắp mặt nạ.
  • Dùng một chiếc cọ để phết một lớp mỏng Lột mụn trà xanh Pizu lên vùng da mà bạn muốn lột mụn. Chờ sau 5 phút khi hỗn hợp se khô, bôi thêm một lớp Gel, để chừng 15 – 20 phút cho Gel khô hẳn rồi dùng tay bóc từng lớp.
  • Để cho da mát và se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả hơn, bạn có thể dùng một viên đá rồi lăn trên bề mặt da.
  • Cuối cùng, rửa mặt sạch lại với nước.

3. Chọn đúng sản phẩm Pizu có chất lượng

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả Gel lột mụn trà xanh Pizu với mẫu mã đánh lừa thị giác người tiêu dùng. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, các bạn nên chọn mua sản phẩm trực tiếp tại các đại lý của Pizu trên toàn quốc.

Nếu không chắc về nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm, bạn không nên sử dụng chúng lên da mặt nhé!

4. Kết hợp sử dụng các sản phẩm khác của Pizu

Bạn nên bổ sung thêm trong túi đồ trang điểm của mình các sản phẩm khác trong dòng mỹ phẩm hữu cơ của Pizu như Kem tẩy tế bào chết Pizu, Kem face sữa gạo non Pizu, kem trị thâm Pizu, Serum mọc tóc Pizu.. để phát huy hiệu quả tối ưu và cho làn da trắng mịn, khỏe mạnh.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qEgFLZ
via IFTTT

0 nhận xét: