Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Gel tan mỡ dành cho nam và những điều cần biết

Gel tan mỡ cho nam nào tốt? “Làm đẹp” ngày nay không còn bó hẹp trong phạm vi giới tính. Làm đẹp hiện đại chính là mang lại cho con người những thỏa mãn về thẩm mỹ, khái niệm tồn tại ngay với các đấng mày râu. Hiểu rõ được điều này, thị trường mỹ phẩm đã xuất hiện không ít các thương hiệu làm đẹp dành riêng cho nam giới, trong đó kem làm tan mỡ thừa là một trong những mặt hàng được các chàng săn tìm nhiều nhất. Tuy không đa dạng bằng những sản phẩm làm đẹp dành cho nữ giới, nhưng có thể thấy đây là một thị trường đầy tiềm năng và có khả năng phát triển rộng sau này.

1. Quá trình tích tụ mỡ thừa

Mỡ thừa là sự tích tụ các mô mỡ dưới da tại một số vùng cơ thể như mông, bụng, bắp đùi, bắp tay… Đây là hệ quả của thói quen lười vận động và chế độ ăn uống không khoa học trong một thời gian dài. Càng lớn tuổi, khả năng tích tụ mỡ thừa trong cơ thể càng lớn. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà tích tụ mỡ thừa còn gây ra một số các vấn đề xấu cho sức khỏe như: tăng huyết áp, máu/gan nhiễm mỡ, tiểu đường…

Giảm mỡ bằng kem tan mỡ chính được coi là một xu hướng làm đẹp nhanh – gọn – hiệu quả của không chỉ riêng chị em phụ nữ.

2. Thành phần có trong sản phầm tan mỡ cho nam

Xu hướng tìm đến những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến trong việc làm đẹp hiện nay. Không chỉ chú trọng tới những sản phẩm có tính năng làm đẹp mà các chàng còn biết ưu tiên những sản phẩm đem lại tối ưu hóa tới sức khỏe người sử dụng.

Thành phần chủ yếu được sử dụng trong kem tan mỡ cho nam phần lớn là các loại tinh dầu ớt, tiêu đỏ, sáp ong tự nhiên, gừng… Những hoạt chất này sẽ thẩm thấu vào da bằng cách massage nhẹ nhàng sản phẩm lên vùng da cần tiêu mỡ, giúp quá trình phân giải mỡ diễn ra thuận lợi, làm săn chắc và thon gọn vùng bụng, mông, đùi, cánh tay người dùng nhanh chóng.

3. Tác dụng của sản phẩm tan mỡ cho nam

So với việc sử dụng dao kéo hay uống thuốc để loại bỏ các mô mỡ thừa, sử dụng kem bôi tan mỡ được cho có tính an toàn hơn cả. Bôi kem lên bề mặt da vùng cơ thể mong muốn giảm mỡ, không gây đâu đớn hay để lại thẹo, vết thâm, đây được xem là sự lựa chọn tối ưu dành cho những ai mong muốn sở hữu một thân hình rắn chắc, khỏe đẹp mà không có nhiều thời gian để luyện tập thể dục thể thao.

Có thể nói, kem tan mỡ cho nam là sản phẩm hỗ trợ hữu ích cho việc giảm lượng mỡ thừa dưới những vùng cơ thể dễ bị tích mỡ một cách chủ động theo mong muốn của người sử dụng, giúp giải phóng năng lượng từ tế bào mỡ tích tụ lâu năm và ức chế hình thành tế bào mỡ mới; làm săn chắc cơ và thon gọn vùng bụng, mông, đùi, cánh tay; cải thiện hiệu quả hiện tượng chảy sệ, sần vỏ cam; cân bằng lượng đường trong máu và thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, cải thiện quá trình trao đổi chất.

Tuy nhiên để sử dụng sản phẩm có hiệu quả, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc theo sự hưỡng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không lạm dụng dùng quá nhiều kem bôi cho một lần sử dụng để tránh các kích ứng không đáng có. Kết họp một chế độ dinh dưỡng hợp lý và thời gian tập luyện khoa học để có một thân hình khỏe đẹp theo đúng nghĩa, và một lối sống lành mạnh.

Gel tan mỡ Pizu cho Nam – món quà dành riêng cho phái mạnh

Nắm bắt được xu thế tất yếu này, Pizu cho ra đời loại sản phẩm Gel tan mỡ dành cho các chàng với hiệu quả đánh tan mỡ thừa, béo bụng nhanh chóng đồng thời làm săn chắc cơ, săn chắc cánh tay, bắp chân. Với một lộ trình sử dụng khoa học và hợp lý, Gel tan mỡ Pizu cam kết mang đến cho người sử dụng hiệu quả tan mỡ vượt trội, an toàn và không gây kích ứng da.

Gel tan mỡ Pizu cho Nam với thành phần chính là hạt tiêu đen được chứng minh có khả năng đốt cháy mỡ vượt trội dựa trên cơ chế thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, giải phóng năng lượng từ tế bào mỡ tích tụ lâu năm và ức chế hình thành tế bào mỡ mới. Nhờ đó, giúp quá trình phân giải mỡ diễn ra thuận lợi, làm săn chắc và thon gọn vùng bụng, mông, đùi, cánh tay người dùng nhanh chóng.

Sản phẩm còn chứa bột quế, ngải cứu cùng muối khô, có tác dụng cao trong việc khóa chặt các tiền tế bào mỡ, ngăn chặn việc phát triển thành tế bào mỡ trắng (nguyên nhân gây ra mỡ thừa, vóc dáng sồ sề, làn da chảy sệ), cải thiện hiệu quả hiện tượng sần vỏ cam, cân bằng lượng đường trong máu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, cải thiện quá trình trao đổi chất đồng thời giúp giảm dần kích thước mô mỡ, đặc biệt là ở những vùng mỡ dễ tích tụ như bụng, mông, đùi, cánh tay…

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2rjyyQA
via IFTTT

0 nhận xét: