Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Mẹo chọn son không chì dành riêng cho phái đẹp

Son gần như là vật bất ly thân của các cô gái từ cá tính đến “bánh bèo” chính hiệu. Trong túi các nàng luôn dắt theo không dưới hai thỏi son, một son dưỡng, một son môi. Và dĩ nhiên việc sở hữu cả một bộ sưu tập son khổng lồ với đủ thương hiệu lớn nhỏ khác nhau cùng bảng màu son phong phú luôn là niềm ước ao của biết bao phái đẹp. Tuy nhiên làm thế nào để chọn ra một thỏi son an toàn, không nhiễm chì trong vô vàn các thỏi son được bán tràn lan trên thị trường hiện nay lại là một bài toán khó cần lời giải đáp.

Phần lớn mỹ phẩm hiện nay đều có chứa một lượng chì nhất định theo tiêu chuẩn cho phép để đảm bảo hiệu quả trang điểm. Dĩ nhiên nếu mức chì có trong sản phẩm làm đẹp vượt ngưỡng cho phép có thể ảnh hưởng cực xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng.

1. Thương hiệu

Điều lưu ý đầu tiên trong việc chọn son an toàn mà không cô gái nào được ngó lơ đó là đừng bao giờ mua son không rõ xuất xứ, nguồn gốc. Mặc dù với mức giá không thuộc hạng bình dân, nhưng bạn cũng nên thử nghĩ đến những loại son có thương hiệu cao cấp, có chỗ đứng trong thị trường mỹ phẩm, được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Một điều cần chú ý, không phải tất cả các loại son mang thương hiệu lớn đều an toàn 100%. Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ đã từng “điểm mặt đặt tên” các hãng son có chứa lượng chì vượt quá ngưỡng quy định, trong đó xuất hiện khá nhiều những thương hiệu có tên tuổi. Vậy nên, thay vì dựa vào hoàn toàn thương hiệu của sản phẩm, bạn còn nên chú ý tới thành phần có trong son. Nên ưu tiên những loại son chiết xuất từ thiên nhiên – một xu hướng làm đẹp hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

2. Cách phân biệt son có chì – son không chì 

Mẹo dùng vàng để thử độ chì trong son được coi là phương pháp đơn giản và dễ thực hiện nhất. Bôi một ít son lên mu bàn tay, dùng nhẫn vàng chà nhẹ lên vùng son. Nếu vùng son bị chà chuyển sang màu hơi sẫm thì kết luận lượng chì có trong son ở mức an toàn. Ngược lại, nếu son chuyển sang màu đen sậm, tức hàm lượng chì trong son quá cao, tác động tiêu cực đến da môi, thậm chí có thể dẫn đến ung thư nếu chẳng may nuốt phải sản phẩm trong một thời gian.

3. Chú ý tới thời hạn sử dụng

Mọi đồ vật đều có thời gian giới hạn để sử dụng, và son không nằm trong danh mục ngoại lệ. Đừng bao giờ tiếc rẻ một thỏi son đắt tiền mà cố sử dụng dù chúng đã quá hạn từ lâu. Trong trường hợp, nếu thỏi son còn hạn dùng mà lại xuất hiện những giọt nước nhỏ lấm tấm trên son (hiện tượng đổ mồ hôi) thì cũng tuyệt đối không được động đến.

Dẫu biết làm đẹp là quyền chính đáng của mỗi cá nhân nhưng hãy làm đẹp một cách văn minh và thông thái để không vướng phải những rắc rối đáng tiếc tới sức khỏe các bạn nhé!

Son môi Pizu – món quà từ thiên nhiên

Son môi Pizu nằm trong bộ sưu tập mỹ phẩm organic của Pizu, với 97% nguyên liệu hữu cơ thiên nhiên, 3% còn lại là hương liệu có thể ăn được, đây là lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho các cô gái muốn tìm đến một sản phẩm làm đẹp thương hiệu uy tín, đạt chuẩn kiểm định an toàn mà giá thành lại cực kỳ đáng yêu.

Màu sắc rực rỡ ấn tượng, không phai dù trong thời tiết nóng ẩm, Son Pizu không chỉ đơn thuần là công cụ tạo nên nét kiêu kỳ cho đôi môi mà còn cung cấp chất dinh dưỡng cho môi, duy trì độ ẩm, ngăn ngừa những tổn thương do thời tiết và ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, Pizu thêm vào những giọt tinh dầu tạo mùi hương của son, góp phần cải thiện cảm xúc mỗi ngày cho bạn.

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qmxzB9
via IFTTT

0 nhận xét: