Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Kem tan mỡ cho nữ và những lưu ý khi sử dụng bạn nên biết

Sử dụng kem tan mỡ cho nữ cần lưu ý gì ? Một thân hình khỏe đẹp luôn là đích đến của các cô gái trong thời hiện đại. Cũng chính cái tiêu chí đẹp này mà trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, có không ít các sản phẩm làm đẹp với công dụng đánh tan mỡ thừa hiệu quả, đa dạng thể loại, đủ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau, giúp cho phái đẹp không cần tốn quá nhiều công sức, tiền bạc vào viện thẩm mỹ hay spa mà cũng có thể làm đẹp ngay tại nhà. Tuy nhiên bạn cần trang bị cho bản thân những thông tin cần thiết để có thể sử dụng các sản phẩm đó cho hiệu quả mà không phải để lại những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

1. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ

Nguồn gốc xuất xứ luôn là lưu ý đầu tiên và là tiêu chí cơ bản khi lựa chọn mỹ phẩm làm đẹp. Phương pháp sàng lọc hữu hiệu này có thể loại bỏ bớt các loại kem tan mỡ không đảm bảo an toàn đang trôi nổi trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Phái đẹp cần thận trọng và chỉ chọn những sản phẩm có công dụng làm tan mỡ thừa đã được kiểm định, chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành từ cơ quan có thẩm quyền. Đặc biệt, tuyệt đối không sử dụng các loại kem tan mỡ tự làm tại gia để tránh phải những rắc rối không đáng có về sức khỏe của làn da như dị ứng, nổi mẩn..

2. Sản phẩm có thương hiệu uy tín

Một lời khuyên cho các chị em khi muốn sử dụng sản phẩm làm tan mỡ thừa tại nhà là đừng bao giờ đặt niềm tin vào những sản phẩm không có tên tuổi. Thương hiệu uy tín là một thương hiệu đã đạt được lòng tin của người tiêu dùng trong cả một quá trình dài. Việc lựa chọn các nhãn hàng của các công ty đã có uy tín lâu năm trên thị trường mỹ phẩm là một lựa chọn an toàn và khôn ngoan của chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý tới việc phân biệt sản phẩm chính hiệu và hàng nhái, hàng kém chất lượng bằng cách đến mua trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của thương hiệu sản phẩm mà bạn lựa chọn.

3. Thành phần có trong sản phẩm

Bạn có biết rằng một sản phẩm làm tan mỡ an toàn và chất lượng là sản phẩm được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên? Các loại thảo dược tự nhiên như gừng tươi, xả, cùng oải hương, bạc hà… trải qua các công đoạn tách chiết để thu lại về những tinh chất quý giá nhất, dịu nhẹ với mọi loại da, giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay. Các sản phẩm từ tự nhiên này vừa an toàn lại có hiệu quả cao trong quá trình phân giải chất béo khá lành, giảm cholestetol xấu ra khỏi cơ thể.

4. Không lạm dụng sản phẩm tan mỡ

Việc cho ra đời những loại sản phẩm đánh tan mỡ thừa mà không cần vận động ngày càng nhiều trên thị trường hiện nay, vô tình là con dao hai lưỡi khi có không ít người lạm dụng sử dụng chúng quá mức. Tâm lý mong chờ hiệu quả nhanh khiến nhiều người dùng sản phẩm không đúng liều lượng hướng dẫn cũng là nguyên nhân làm cho da bị phồng rộp, kích ứng. Lười vận động cũng là một mặt trái của các loại kem tan mỡ này.

Một lộ trình làm đẹp khoa học và có hiệu quả khi và chỉ khi bạn biết kết hợp thêm các bài luyện tập thể thao phù hợp cơ địa, sức khỏe bản thân và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Việc làm này không những đem lại cho bạn một cơ thể khoẻ đẹp mà còn tạo một lối sống lành mạnh.

Gel tan mỡ Pizu cho nữ – sản phẩm giảm mỡ hữu hiệu dành riêng cho phái đẹp

Gel tan mỡ Pizu cho nữ là sản phẩm hữu hiệu dành riêng cho phái đẹp trong việc giảm mỡ bụng, đùi, mông và cánh tay nhờ đặc tính ấm nóng, chứa nhiều dưỡng chất có khả năng làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa của gừng tươi kết hợp với rượu cùng một số các thảo dược thiên nhiên khác.

Với thành phần chính là gừng tươi, sản phẩm giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Nhiệt lượng được sinh ra từ gừng tươi có trong Gel tan mỡ của hãng mỹ phẩm Pizu khi tiếp xúc với da sẽ làm tăng phân hủy mỡ, giúp cơ thể tiêu hao lượng mỡ thừa một cách hiệu quả nhất ngay cả khi bạn không hoạt động, ngăn ngừa chứng béo bụng – một triệu chứng gây áp lực lên tim và tăng nguy cơ bị tiểu đường.

Ngoài ra, với tinh chất ớt tươi, tinh dầu quế có trong Gel Pizu, sản phẩm còn có khả năng thúc đẩy hệ tuần hoàn khỏe mạnh, làm tăng quá trình trao đổi chất, giảm viêm trong cơ thể, cải thiện lưu thông máu, hạn chế tối đa lượng đường trong máu, bổ sung vitamin C, beta-carotene, giàu chất chống oxy hóa, giúp tăng mức năng lượng và có thể làm tăng mức sinh nhiệt.

Một số hình ảnh minh họa cho hiệu quả của sản phẩm:



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qhkoB1
via IFTTT

0 nhận xét: