Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Serum đào tiên 02 Pizu có phải là sản phẩm tốt?

Nhũ hoa hay vùng kín thâm đen rất dễ khiến các chị em phụ nữ cảm thấy tự ti trước bạn đời không kém gì việc có một làn da kém sắc. Do nhiều nguyên nhân mà vùng nhạy cảm của chị em mất đi “màu hồng tự nhiên”. Phái đẹp thường lúng túng trong việc phục hồi sắc hồng nhũ hoa, làm sao để lấy lại sắc tố tự nhiên nhất cho “cô bé” của mình. Serum đào tiên 02 Pizu sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm không đáng có đó.

Nằm trong bộ sưu tập mỹ phẩm hữu cơ của Pizu, Serum đào tiên 02 Pizu là sản phẩm với thành phần chính đến từ mẹ thiên nhiên, đạt chuẩn kiểm định Organic (không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…), giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

Serum đào tiên 02 Pizu với chiết xuất từ hạt nho và gấc, sản phẩm khá an toàn cho vùng da nhạy cảm, không gây kích ứng da hay nổi mụn, ngứa ngáy. Sản phẩm có tác dụng cao trong việc phục hồi và duy trì sắc tố của nhũ hoa và “cô bé”, dưỡng ẩm, cân bằng độ PH trong da. Thành phần 100% thiên nhiên, Serum Pizu không chỉ đem lại hiệu quả trong việc làm mềm mịn vùng nhạy cảm mà còn trị thâm mụn, thâm sẹo hay các vết côn trùng cắn rất tốt, giảm thiểu những hư tổn và các bệnh về da liễu thường gặp.

Tinh dầu hoa hồng và lavender có trong serum mang lại mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính mà vô cùng quyến rũ, hấp dẫn, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho chị em mỗi lần sử dụng.

Với công thức làm đẹp lành tính, Pizu đem đến cho phái đẹp một sản phẩm chất lượng tuyệt vời của một thương hiệu làm đẹp hàng đầu. Sản phẩm làm đẹp nhưng lại đặt sức khoẻ của người tiêu dùng lên hàng đầu. Khác với những hãng mỹ phẩm cùng loại khác trên thị trường luôn kèm theo cam kết đem lại hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng, Pizu đồng hành với phái đẹp trên con đường tìm lại nét thanh xuân, sản phẩm của Pizu tuyệt đối không chứa các thành phần hoá học độc hại, không gây kích ứng da, dị ứng hay nổi mẩn.

Serum đào tiên 02 Pizu đã được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 1 – Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Việt Nam.

Xem thêm các sản  phẩm khác: Serum đào tiên nở ngực Pizu, Serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng Pizu, phân tươi Pizu, Kem chấm mụn Pizu



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pDlWVN
via IFTTT

0 nhận xét: