Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Nghệ thuật chăm sóc da mặt đơn giản hiệu quả tại nhà

Gương mặt chính là điểm nhìn đầu tiên mà người đối diện dành cho bạn. Một làn da đẹp ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và độ tự tin trong giao tiếp. Vậy đâu là cách chăm sóc da tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho riêng mình các bạn nhé!

1. Làm sạch da mặt

Bắt đầu việc làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang trước khi sử dụng sữa rửa mặt là một mẹo khá hữu ích dành cho các cô gái. Mặc dù sữa rửa mặt có chứa một hàm lượng chất tẩy rửa nhưng phần lớn chúng vẫn không thể nào đủ khả năng “tháo bỏ” hết lớp phấn dày sau cả một ngày dài. Bạn nên áp dụng một lộ trình làm sạch da mặt gồm 3 bước căn bản: nước tẩy trang – dầu tẩy trang – sữa rửa mặt. Những sản phẩm tẩy trang có chứa AHA, BHA là lựa chọn phù hợp dành cho những làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng, nổi mẩn. Đồng thời, những loại sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên là xu hướng mới của những cô gái muốn tìm đến phương pháp làm đẹp an toàn, chất lượng.

Sữa rửa mặt Organic tảo xoắn Pizu chiết xuất từ tảo biển cùng các thảo dược và dưỡng chất thiết yếu cho da cũng là một lựa chọn thông minh không chỉ dành riêng cho phái đẹp. Đây là một loai sản phẩm làm sạch da nằm trong số rất ít các sản phẩm cùng loại có tác dụng vừa tẩy trang, lại có khả năng làm sạch sâu, hút chất nhờn, loai bỏ bụi bẩn một cách tối ưu, giúp người dùng tránh được những ảnh hưởng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

2. Bảo vệ da mặt với các loại kem dưỡng ẩm

Không chỉ dừng lại ở việc làm sạch da, tăng cường độ ẩm cho da mặt cũng là việc làm cần thiết để có một làn da khoẻ đẹp như ý muốn. Sử dụng kem dưỡng ẩm theo từng mua và chú ý tới thành phần có trong sản phẩm là những điều bạn cần quan tâm. Nên chọn những loại kem có chứa axit hyaluronic, squalene, ceramides… với khả năng giữ ẩm cao, giúp tăng cường bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, đồng thời hạn chế mức thấp nhất việc mất nước ở da.

Với đặc tính liên kết cao của dầu cám gạo, kem face sữa gạo non Pizu khi sử dụng trên bề mặt da sẽ tạo một lớp bảo vệ biểu bì, có tính hút ẩm cao, qua đó tăng cường độ ẩm tối đa cho làn da. Cùng với vitamin B (B2, B6), chất khoáng và các nguyên tố vi lượng khác có trong Kem dưỡng, sản phẩm giúp chống lại các tác nhân làm đen da, sạm da như khói bụi và tia cực tím (tia UV), dưỡng trắng ra từ bên ngoài, tăng cường độ sáng mịn cho làn da. Đây sẽ là một gợi ý nhỏ hỗ trợ các chị em trong việc làm đẹp.

3. Sử dụng kem chống nắng 

Nếu muốn sở hữu một làn da đẹp, không bị thâm nám hay tàn nhang, việc bạn nên nhớ và không bao giờ được quên đó là tuyệt đối không để da mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng chính là biện pháp đơn giản nhưng cũng hiệu quả cho việc tránh ảnh hưởng tiêu cực từ tia cực tím lên da. Nên chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 30, bôi chúng trước khi ra ngoài trời ít nhất 20 phút.

Sản phẩm kem chống nắng phát sáng của mỹ phẩm Pizu với thành phần từ thiên nhiên, nhẹ dịu lại bảo vệ làn da cực tốt.

4. Sinh hoạt điều độ

Bạn luôn đi đúng lộ trình chăm sóc da mặt không sai một ly nhưng làn da bạn lại vẫn mắc phải những vấn đề oái oăm như mụn, sạm nám…?  Đừng vội trách vì có thể chế độ sinh hoạt đang đi lệch quỹ đạo của bạn lại là nguyên nhân chính dẫn đến một làn da không đẹp. Uống đủ nước và ngủ đủ giấc là yếu tố đầu tiên để hoàn thiện lộ trình làm đẹp làn da. Tránh xa đồ dầu mỡ, những thực phẩm chứa nhiều tinh bột và đường, bổ xung thêm chất xơ và các vitamin thiết yếu trong bữa ăn hàng ngày để có một làn da nói không với mụn. Tuyệt đối không sử dụng các cất kích thích hay rượu bia, hạn chế mức thấp nhất thời lượng tiếp xúc với máy tính trong ngày.

Hãy nhỡ rằng một lối sống lành mạnh có thể mang đến cho bạn nhiều hơn một làn da khoẻ đẹp đấy!



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pWCWDX
via IFTTT

0 nhận xét: