Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Cách sử dụng thông minh Gel tan mỡ Pizu cho Nữ

Lộ trình để có một vòng eo con kiến hay bắp đùi săn chắc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Gel tan mỡ Pizu cho Nữ. Đồng hành cùng sắc đẹp của các chị em, Pizu sẽ chỉ ra những quy tắc căn bản nhưng vô cùng quan trọng để phái đẹp có được một vóc dáng khoẻ đẹp nhất.

So với việc sử dụng viên uống giảm cân hay các phương pháp phẫu thuật có sự can thiệp của “dao kéo”, Gel tan mỡ Pizu cho nữ đảm bảo an toàn do chỉ tác động vào bên ngoài da, không gây đau đớn, để lại sẹo hay ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ người sử dụng.

Gel tan mỡ Pizu có khả năng giảm mỡ một cách chủ động theo mong muốn của người dùng, làm tan khối mỡ thừa tại đúng chỗ. Gel tan mỡ Pizu có thể đạt hiệu quả giảm từ 3 – 7cm vòng eo chỉ trong vòng 1 tháng sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm chiết xuất từ thành phần hữu cơ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối ngay cả với các bà mẹ đang cho con bú.

Ngoài tác dụng loại bỏ mỡ thừa, Gel tan mỡ Pizu cho Nữ còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng vùng da trị liệu trở nên săn chắc, mịn màng, loại bỏ các tế bào chết, đem lại cho phái đẹp một làn da trắng sáng.

2. Hướng dẫn sử dụng Gel tan mỡ Pizu cho nữ 

  • Đầu tiên, cho gel một lượng vừa đủ (khoảng 3 – 4ml) ra lòng bàn tay, thoa lên những vùng bạn cần giảm mỡ, dùng ngón tay nhấn nhẹ vào vùng da ngấn mỡ được thoa kem lên, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn khoảng 10 phút.
  • Dùng 2 bàn tay vừa xoa vừa vuốt để Gel thấm đều vào da, đồng thời tăng cường lưu thông máu, giúp cơ thể đốt cháy nhiều năng lượng hơn.
  •  Sau khi massage, cơ thể của bạn có thể cảm nhận sức nóng từ gel. Mức độ tuỳ thuộc vào từng cơ địa, lượng gel và phương thức sử dụng.
  • Nên bôi Gel vào buổi sáng lúc bụng đói vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng (xả bớt mỡ). Thời điểm bôi gel tốt nhất là sau khi tắm, lau khô rồi thoa gel lúc này giúp các hoạt chất thấm qua da nhiều hơn.
  • Hiệu quả sẽ nhanh chóng nếu bạn kết hợp sử dụng sản phẩm cùng với các dụng cụ hỗ trợ như đai rung, đai quấn nóng…

3. Chế độ ăn uống và tập luyện khoa học

Gel tan mỡ Pizu cho Nữ là sản phẩm đánh tan mỡ tại những vùng cơ thể dễ tích mỡ thừa, có tác dụng cực kỳ hiệu quả nhờ hoạt tính nóng của gừng tươi kết hợp với rượu cùng một số thảo dược thiên nhiên khác. Đây là phương pháp giảm mỡ tối ưu, đặc biệt dành cho những chị em không có nhiều thời gian cho hoạt động thể dục thể thao.

Cách sử dụng thông minh nhất với loại sản phẩm làm đẹp đó là không bao giờ lạm dụng quá mức sản phẩm đó. Một chế độ ăn uống khoa học kết hợp những bài luyện tập thể thao hợp lý không những đem lại cho bạn một cơ thể khoẻ đẹp mà còn tạo một lối sống lành mạnh.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pCIVjM
via IFTTT

0 nhận xét: