Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Cách sử dụng serum đào tiên 02 Pizu hiệu quả

Serum đào tiên 02 Pizu là một sản phẩm dành riêng cho phái đẹp trong việc cải thiện sắc tố vùng kín, làm hồng hào nhũ hoa, nuôi dưỡng và thẩm thấu từ sâu bên trong giúp cân bằng độ PH, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông. Dưới đây, Pizu sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng sản phẩm để tối đa hoá công dụng mà serum đào tiên 02 có thể đem lại.

1. Hiểu rõ cơ thể bạn

Nhũ hoa hay vùng kín thâm đen rất dễ khiến các chị em phụ nữ cảm thấy tự ti trước bạn đời không kém gì việc có một làn da kém sắc. Do nhiều nguyên nhân mà vùng nhạy cảm của chị em mất đi “màu hồng tự nhiên”. Phái đẹp thường lúng túng trong việc phục hồi sắc hồng nhũ hoa, làm sao để lấy lại sắc tố tự nhiên nhất cho “cô bé” của mình. Serum đào tiên 02 Pizu sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm không đáng có đó.

serum-dao-tien-pizu-02-2

2. Rửa sạch tay trước khi sử dụng sản phẩm

Một trong những bước quan trọng và luôn phải thực hiện đầu tiên nếu bạn muốn sử dụng mỹ phẩm đó là vệ sinh tay thật sạch sẽ. Các bạn gái của Pizu nên nhớ rằng vi khuẩn ở da và móng tay sẽ gây cản trở cho việc thẩm thấu các dưỡng chất cần thiết từ sản phẩm vào sâu trong làn da bạn, đặc biệt chúng có thể tác động không tốt tới những vùng da nhạy cảm.

Để dễ nhớ, các bạn có thể mang bên mình một lọ rửa tay mini vừa nhỏ gọn tiện lợi lại vừa có thể nhắc nhở bản thân không quên vệ sinh tay các bạn nhé.

3. Hướng dẫn sử dụng Serum đào tiên 02 Pizu

  • Làm sạch vùng da nhạy cảm bằng nước ấm.
  • Lấy một lượng Serum đào tiên 02 Pizu vừa đủ (bằng hạt đậu) cho vào lòng bàn tay rồi áp lên vùng da bạn muốn cải thiện.
  • Massage nhẹ nhàng tầm 5 – 10 phút để kem thẩm thấu vào sâu trong da. Độ ẩm của lòng bàn tay sẽ giúp kem thẩm thấu vào lớp biểu bì một cách tốt hơn.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm 2 lần một ngày.

4. Sử dụng mỹ phẩm Pizu đạt chuẩn chất lượng

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện hàng giả sản phẩm Serum đào tiên 01 Pizu với mẫu mã đánh lừa thị giác người tiêu dùng. Để tránh sử dụng phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, các bạn nên chọn mua sản phẩm trực tiếp tại các đại lý của Pizu trên toàn quốc. Không sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc các bạn nhé!

Xem thêm các sản  phẩm khác: Serum đào tiên nở ngực Pizu, Serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng Pizu, phân tươi Pizu, Kem chấm mụn Pizu



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2p9SBia
via IFTTT

0 nhận xét: