Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Bộ đôi dưỡng trắng da hoàn hảo: Kem body – Kem face Pizu

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm, xuất hiện không ít những dòng sản phẩm có công dụng làm trắng da cấp tốc, với đa dạng chủng loại và thương hiệu, từ bình dân đến thương hiệu cao cấp. Nhưng bạn có dám đảm bảo tất cả trong số chúng đều mang lại hiệu quả và đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe làn da?

Hiểu được điều này, Pizu cho ra đời cặp đôi dưỡng trắng da chiết xuất từ 100% thiên nhiên, đảm bảo không gây bết dính hay để lại một tác dụng phụ như những loại kem dưỡng trắng thông thường khác.

Tiêu chí để đánh giá một sản phẩm dưỡng da đạt chuẩn bao gồm: Không làm mỏng da, không chứa các thành tố gây hư tổn, kích ứng hoặc nhiễm độc cho da; công thức thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính hay làm bít lỗ chân lông gây mụn; chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên, khả năng làm trắng da hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ; tích hợp chỉ số SPF chống nắng và các dưỡng chất thiết yếu trong việc làm khoẻ, chống quá trình lão hoá cho da một cách tối ưu.

Kem face sữa gạo non Pizu và kem body bơ hạnh nhân Pizu tựu trọn đầy đủ những tiêu chí cần có của một sản phẩm dưỡng da cao cấp mà mọi cô gái đều mong muốn sở hữu.

Kem face sữa gạo non Pizu

Với cấu trúc hoá học của sữa gạo non, kem face sữa gạo non Pizu có tác dụng kích thích quá trình làm lành các thương tổn của da như sẹo, các vết rỗ, tái tạo da mới, giữ gìn cho làn da luôn ở trạng thái tươi tắn nhất. Sản phẩm mang trong mình những tinh tuý của đất trời, từ Sáp ong nguyên chất đến các tinh dầu chiết xuất từ hạnh nhân, oliu, cam thảo – những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời của thiên nhiên.

Ngoài ra, kem dưỡng da mặt Pizu có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện tàng nhang, hay sạm nám từ bên trong, hạn chế sự phát triển các hắc sắc tố melanin, cản trở quá trình oxi hoá, tăng cường việc sản xuất collagen, cung cấp vitamin và dưỡng chất, giúp cải thiện độ đàn hồi cho làn da.

Kem body bơ hạnh nhân Pizu

Được làm từ dầu hạnh nhân hữu cơ mà không có sự can thiệp của hydro hóa, kem body bơ hạnh nhân của mỹ phẩm Pizu đạt đến độ mềm và mượt hoàn hảo nên khả năng thẩm thấu vào da cực kỳ hiệu quả. Dầu hạnh nhân được xem là loại tinh dầu “thân thiện” và “lành tính” trong việc làm đẹp nên sản phẩm phù hợp với mọi loại da, từ da khô đến da dầu hoặc da hỗn hợp và thậm chí là da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm chứa rất nhiều các dưỡng chất quý có tác dụng khôi phục độ ẩm cho da, bảo vệ bề mặt da, giảm thiểu khả năng hoạt động của các hắc sắc tố melanin, giúp da trắng hồng lên từng ngày.

Dịch chiết lá trà xanh có trong kem dưỡng Pizu chứa các tinh chất kháng khuẩn, rất tốt trong việc tiêu giảm mụn trứng cá, những hư tổn và các bệnh về da liễu thường gặp. Bên cạnh đó, trà xanh còn được biết đến là loại “mỹ phẩm thiên nhiên” giàu chất chống oxy hóa tự nhiên và phytosterol, giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da một cách tối ưu.

Dưỡng thể hữu cơ có chứa các loại vitamin A, E, F giúp bảo vệ da khỏi các tia UV, tạo một lớp mỏng khi bôi lên da nhưng giữ ẩm tốt, thấm nhanh mà không cần massage lâu hay chờ khô với mùi thơm khá dễ chịu.

Sự khác biệt nằm trong thương hiệu

Với phương châm “be always happy”, Pizu luôn tìm tòi và nghiên cứu để tìm ra những nguyên liệu mới, cải tiến chất lượng sản phẩm, bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện đại và đáp ứng mọi mong muốn không chỉ của phái đẹp mà còn cực chu đáo với đấng mày râu.

Trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế, Pizu không chỉ bó hẹp thành phần làm ra dòng mỹ phẩm organic đang chiếm xu thế, mà còn đầu tư không nhỏ trong việc nhập một số nguyên liệu quý hiếm từ nước ngoài để cho ra đời những dòng sản phẩm ngày càng chất lượng.

Kem face sữa gạo non Pizu và kem body bơ hạnh nhân Pizu là hai thành phẩm nổi bật trong dòng mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên của Pizu, vừa mang trong mình chất lượng của một hãng mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu uy tín, lại vừa mang giá thành của một thương hiệu bình dân. Có thể nói, bộ đôi dưỡng trắng da trong đại gia đình Pizu luôn biết cách chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đánh vào đúng thị hiếu hiện nay.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qzqrj1
via IFTTT

0 nhận xét: