Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

5 cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả nhất

Cách giảm mỡ bụng tại nhà đang là mối quan tâm của rất nhiều các chị em; bởi trên thực tế không phải ai cũng có đủ điều kiện về thời gian và tài chính cho việc giảm mỡ bụng tại các spa hay thẩm mỹ viện.

Vậy làm thế nào để có thể giảm mỡ bụng tại nhà nhưng vẫn hiệu quả và an toàn? Dưới đây là 1 vài gợi ý về cách giảm mỡ bụng tại nhà vừa hiệu quả lại tiết kiệm thời gian.

Cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả nhất

Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng nước chanh

Sử dụng nước chanh là một trong những cách giảm mỡ bụng tại nhà vừa hiệu quả lại tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Cách giảm mỡ bụng bằng nước chanh khá đơn giản. Các chị em chỉ cần pha loãng nước chanh và cần lưu ý là không được cho đường.

Với cách làm này, các chị em vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da. Điều đặc biệt của cách giảm mơ bụng tại nhà bằng nước hanh đó là các chị em vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.

Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng bí đao

Cách giảm mỡ bụng tại nhà mà được các chị em hay áp dụng tiếp theo đó là bằng nước ép bí đao. Dùng nước ép bí đao không chỉ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn giúp giải khát và làm đẹp da.

Cách làm nước ép bí đao cũng khá đơn giản, chỉ cần  bí đao gọt vở, bỏ ruột tháy thành từng miếng nhỏ rồi bỏ vào máy ép lấy nước (hoặc dùng máy xay sinh tố xay thật nhuyễn); sau đó cho thêm một chút muối và đường vào rồi trộn đều hỗn hợp trên.

Cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả nhất

Các chị em có thể áp dụng cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng bí đao với thực đơn như sau:

Bữa sáng và bữa trưa: Vẫn ăn như bình thường với các món yêu thích, song nếu muốn quá trình giảm cân nhanh hơn thì có thể lựa chọn ăn những thực phẩm ít chất béo, ăn nhiều rau xanh và trái cây để tăng cường vitamin và chất xơ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và đốt cháy năng lượng dư thừa.

Bữa tối: Ăn bí đao hoàn toàn thay cơm, những món các chị em có thể ăn như bí đao luộc, bí đao hấp hoặc tham khảo một số món ăn từ bí đao để không bị ngán. Lưu ý bạn nên ăn bí đao trước 7h tối. Khi mới đầu thực hiện cach giảm mỡ bụng bằng bí đao bạn có thể ăn từ từ cùng với cơm, đến khi quen rồi thì ăn bí đao thay cơm hoàn toàn để quá trình giảm cân được diễn ra hiệu quả hơn.

Massge bụng bằng muối

Massge bụng bằng muối là một trong những cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả và an toàn. Việc massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mếm chất cáu bẩn đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả và nhanh nhất

Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng cách massge muối như sau: Trước khi tắm lấy 1 li muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau khi tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Lưu ý đừng chà quá mạnh, nếu da bạn quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn.

Giảm mỡ bụng bằng Gel tan mỡ

Bí quyết giảm mỡ bụng tại nhà vừa nhanh và hiệu quả được nhiều các chị em phụ nữ, đặc biệt là sao Việt áp dụng đó chính là Gel tan mỡ. Loại gel được tin dùng nhất hiện nay chính là Gel tan mỡ gừng ớt của công ty TNHH mỹ phẩm Pizu Việt Nam.

Cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả và nhanh nhất

Cơ chế hoạt động của Gel tan mỡ gừng ớt này khá tuyệt vời, khi thoa lên kem sẽ thấm sâu vào da để ngăn chặn sự tích của mỡ, bên cạnh đó sẽ tác động và tiêu hủy các mô mỡ hiện có.

Theo đánh giá của các chị em phụ nữ, Gel tan mỡ gừng ớt của Pizu không chỉ giảm mỡ dưới da mà còn giảm mỡ sâu bên trong giúp săn chắc, căng mịn da toàn thân đặc biệt hiệu quả tối ưu cho các vùng bụng, mông, hông, đùi, cánh tay. Giúp vóc dáng khỏe mạnh, da căng mịn, cơ bắp săn chắc.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2saN5i5
via IFTTT

0 nhận xét: