Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Bí quyết chăm sóc đúng cách cho vùng da nhạy cảm của phái đẹp

Bí quyết chăm sóc vùng da nhạy cảm cho phái đẹp như thế nào ? Khác với việc chăm sóc da mặt hay da toàn thân, những vùng da nhạy cảm như “cô bé”, nhũ hoa cần đặc biệt chú trọng trong việc làm sạch và làm đẹp. Bởi nếu sử dụng sai phương pháp có thể để lại những tác động xấu tới sức khoẻ của những vùng nhạy cảm, thậm chí gây ra các bệnh phụ khoa không đáng có.

Ngoài việc thăm khám định kì 6 tháng 1 lần, chị em cũng cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để nhũ hoa và vùng kín được chăm sóc một cách chu đáo và an toàn nhất.

1. Chọn đồ lót đúng cách 

Đồ lót tác động không nhỏ đến sức khoẻ vùng nhạy cảm. Tuy vậy, việc lựa chọn đồ lót sao cho đúng cách lại chưa được các chị em quan tâm.

Với áo con, nên chọn những loại không gọng để tránh cảm giác gò bó, bí bách cho người sử dung; lót đệm bên trong không quá dày không quá mỏng, vừa nhẹ nhàng nhưng chắc chắn cho việc nâng đỡ ngực, lại thoải mái để nhũ hoa của bạn được “dễ thở”. Kích cỡ áo con cũng cần được lựa chọn đúng với form người sử dụng. Tuyệt đối không mặc áo con quá chật vì có thể sẽ khiến bạn cảm thấy khó thở, tức ngực, thậm chí là buồn nôn. Độ chật, rộng hay vừa phải của áo con cũng tác động không nhỏ tới sức khoẻ của nhũ hoa.

Tương tự, việc lựa chọn quần lót cũng cần chú ý tới độ vừa phải với cơ thể. Không chọn mặc quần quá rộng vì sẽ không thể “bảo hộ” tối đa cho vùng kín, ngược lại, việc mặc quần quá chật dễ gây cảm giác khó chịu, ngứa ngáy. Loại vải của quần lót cũng nên được phái đẹp quan tâm. Những loại làm từ chất liệu thoáng mát như cotton, vải sợi tự nhiên, có khả năng hút mồ hôi tốt là lựa chọn số một cho các nàng. Tuyệt đối nói không với những loại quần lót được làm từ nilon hay sợi tổng hợp.

2. Vệ sinh đúng cách

Phái đẹp thường lúng túng trong việc vệ sinh những vùng da nhạy cảm, làm sao để vừa đảm bảo sạch sẽ lại an toàn tuyệt đối. Phương pháp tối giản nhất cho chị em chính là lựa chọn loại dung dịch vệ sinh phù hợp với bản thân. Những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, vừa có tác dụng làm sạch, cải thiện sắc tố vùng nhạy cảm, lại vô cùng an toàn cho làn da nhạy cảm nhất là quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ hiện nay.

Thành phần chính bao gồm axit béo dầu dừa, lá trầu không, muối tinh khiết, dung dịch vệ sinh phụ nữ Pizu giúp làm sạch “cố bé” nhẹ nhàng, loại bỏ các tế bào sạm màu, phục hồi độ hồng hào, mịn màng như thưở ban đầu cho chị em. Sản phẩm đạt chuẩn kiểm định Organic (không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…), giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

Đối với việc vệ sinh nhũ hoa, bạn cần làm sạch ít nhất một lần trong ngày. Sử dụng khăn mềm và nước sạch đủ ấm để vệ sinh. Hạn chế sử dụng bánh xà bông để làm sạch vì chất tẩy rửa có trong đó sẽ vô tình làm khô nhũ hoa, gây cảm giác bí rát, khó chịu.

3. Massage vùng nhạy cảm với Serum đào tiên 02 Pizu

Serum đào tiên 02 Pizu với chiết xuất từ hạt nho và gấc, sản phẩm khá an toàn cho vùng da nhạy cảm, không gây kích ứng da hay nổi mụn, ngứa ngáy. Sản phẩm có tác dụng cao trong việc phục hồi và duy trì sắc tố của nhũ hoa và “cô bé”, dưỡng ẩm, cân bằng độ PH trong da. Thành phần 100% thiên nhiên, Serum Pizu không chỉ đem lại hiệu quả trong việc làm mềm mịn vùng nhạy cảm mà còn trị thâm mụn, thâm sẹo hay các vết côn trùng cắn rất tốt, giảm thiểu những hư tổn và các bệnh về da liễu thường gặp.

Tinh dầu hoa hồng và lavender có trong serum mang lại mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính mà vô cùng quyến rũ, hấp dẫn, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho chị em mỗi lần sử dụng.

Với công thức làm đẹp lành tính, mỹ phẩm Pizu đem đến cho phái đẹp một sản phẩm chất lượng tuyệt vời của một thương hiệu làm đẹp hàng đầu. Sản phẩm làm đẹp nhưng lại đặt sức khoẻ của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Cách massage hiệu quả với Serum đào tiên 02 Pizu

  • Làm sạch vùng da nhạy cảm bằng nước ấm.
  • Lấy một lượng Serum đào tiên 02 Pizu vừa đủ (bằng hạt đậu) cho vào lòng bàn tay rồi áp lên vùng da bạn muốn cải thiện.
  • Massage nhẹ nhàng tầm 5 – 10 phút để kem thẩm thấu vào sâu trong da. Độ ẩm của lòng bàn tay sẽ giúp kem thẩm thấu vào lớp biểu bì một cách tốt hơn.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm 2 lần một ngày.


from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qHlvuo
via IFTTT

0 nhận xét: