Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Bạn biết gì về các sản phẩm làm hồng nhũ hoa và vùng kín?

Để thăng hoa cho cuộc sống phòng the, các chị em thường tìm đủ mọi cách làm “trẻ hóa” nhũ hoa và vùng kín đang có xu hướng bị thâm hoặc sậm màu của mình. Các sản phẩm kem bôi hay serum là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, bởi tính năng dễ sử dụng mà lại không tốn quá nhiều chi phí cũng như công sức so với việc tìm đến các viện thẩm mỹ hay spa. Tuy nhiên với dòng mỹ phẩm chăm sóc chuyên biệt cho những vùng nhạy cảm như này thường khiến các nàng băn khoăn không ít lần trong việc lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng mà vẫn đảm bảo an toàn. Vậy đâu là chuẩn kiến thức về các sản phẩm làm hồng nhũ hoa và vùng kín của phụ nữ?

serum-no-nguc-pizu

1. Thành phần có trong sản phẩm làm đẹp vùng nhạy cảm

Xu hướng tìm đến những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến trong giới đẹp hiện nay. Không chỉ chú trọng tới những sản phẩm có tính năng làm đẹp mà họ còn biết lựa cho mình những sản phẩm đem lại tối ưu hóa tới sức khỏe người sử dụng.

Vậy nên, các sản phẩm chăm sóc vùng nhạy cảm hiện nay được chị em phụ nữ tin dùng thường có chứa các thành phần thảo dược như lô hội, lavender, hạt nho đen… cùng vitamin B5 và các dưỡng chất thiết yếu, giúp cải thiện sắc tố vùng kín, làm hồng hào nhũ hoa, nuôi dưỡng và thẩm thấu từ sâu bên trong giúp cân bằng độ PH, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông.

Các bạn nên sử dụng sản phẩm theo chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả như mong muốn. Tuyệt đối không mua và dùng những mỹ phẩm có xuất xứ không rõ nguồn gốc, hàng giá rẻ vì chúng có thể chứa trong mình các loại hoát chất tẩy rửa mạnh, cực kỳ nguy hiểm với những vùng nhạy cảm trên cơ thể con người.

2. Ưu điểm – Nhược điểm của sản phẩm làm đẹp vùng nhạy cảm

Ưu điểm:

Nếu biết chọn sản phẩm thương hiệu chính hãng và sử dụng theo đúng hướng dẫn của bác sỹ, việc lấy lại sắc tố hồng cho nhũ hoa và vùng kín trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

  •  Các sản phẩm làm đẹp vùng nhạy cảm có thương hiệu uy tín nói chung có chứa nhiều dưỡng chất giúp kháng khuẩn và chống oxy hóa.
  • Làm hồng nhũ hoa bị thâm đen, cải thiện sắc tố cho “cô bé”.
  • Dưỡng ẩm, giúp cân bằng độ PH trong da.
  • Giảm thiểu những hư tổn và các bệnh về da liễu thường gặp.

Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc cho những vùng đặc biệt này có giá khá mềm, hợp túi tiền của chị em, thường giao động từ 100.000 – 300.000 vnđ.

Nhược điểm:

Một số sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay sử dụng các chất hóa học tẩy trắng với liều lượng cao, thậm chí vượt quá ngưỡng quy định của Bộ Y tế cho phép. Nếu dùng phải những sản phẩm này, người sử dụng có thể gặp phải các biến chứng khôn lường về sức khỏe như: bong tróc vùng da xung quanh nhũ hoa, nguy cơ viêm nhiễm da, gây ngứa ngáy vùng kín…

3. Chọn sản phẩm làm đẹp vùng nhạy cảm một cách hiệu quả và an toàn

Để tránh gặp phải những hậu quả không đáng có, các bạn nên chọn lựa cho mình những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, thương hiệu uy tín, đã được kiểm định, chứng nhận độ an toàn và được cấp phép ban hành bởi cơ quan có thẩm quyền quyết định.

Để ý thật kỹ đến các thành phần có trong sản phẩm trước khi quyết định mua, bởi bạn nên nhớ đây là sản phẩm chăm sóc cho vùng da nhạy cảm, mọi thứ không tốt dù là nhỏ nhất cũng có thể làm tổn thương và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Serum đào tiên 02 Pizu – sản phẩm cải thiện sắc tố vùng kín cho phái đẹp

Là một sản phẩm nằm trong dòng mỹ phẩm hữu cơ của Pizu, Serum đào tiên 02 Pizu với chiết xuất từ Tinh dầu hoa hồng và Lavender khá an toàn cho vùng da nhạy cảm, không gây kích ứng da hay nổi mụn, ngứa ngáy. Sản phẩm có tác dụng cao trong việc phục hồi và duy trì sắc tố của nhũ hoa và “cô bé”, dưỡng ẩm, cân bằng độ PH trong da. Thành phần 100% thiên nhiên, Serum đào tiên Pizu không chỉ đem lại hiệu quả trong việc làm mềm mịn vùng nhạy cảm mà còn trị thâm mụn, thâm sẹo hay các vết côn trùng cắn rất tốt, giảm thiểu những hư tổn và các bệnh về da liễu thường gặp.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qkAYyw
via IFTTT

0 nhận xét: