Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Kem chấm mụn khổ qua Pizu có tốt không?

Kem chấm mụn khổ qua Pizu có tốt không ? Kem chấm mụn khổ qua Pizu là sản phẩm điều trị mụn của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu cam kết đảm bảo an toàn và chất lượng.

kem-cham-mun-kho-qua-pizu-112

Da mụn là nỗi lo sợ của tất cả các chị em phụ nữ nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ của khuân mặt chính vì thế việc điều trị mụn luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các chị em. Hiện tại có rất nhiều các spa,thẩm mỹ viện giới thiệu các dịch vụ điều trị mụn tận gốc tuy nhiên các chị em cũng không nên tin tưởng,phụ thuộc quá nhiều vào các công nghệ điều trị mụn .Nếu bạn lựa chọn sai cách điều trị mụn sẽ rất dễ gây tổn thương nghiêm trọng cho da,da mặt của bạn có thể bị mọc nhiều mụn hơn nữa. Chính vì thế các chị em nên tìm kiếm lựa chọn các sản phẩm điều trị mụn tận gốc tại nhà vừa an toàn vừa tiết kiệm. Hiện trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm điều trị mụn khiên các chị em hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào.

Gần đây hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu đã tung ra thị trường sản phẩm kem chấm mụn khổ qua Pizu giúp làm sạch da mặt,điều trị các loại mụn cứng đầu và ngăn ngừa mụn mới mọc lại. Sản phẩm kem chấm mụn khổ qua Pizu đang lấy được sự tin tưởng của đông đảo các chị em.

kem-cham-mun-kho-qua-pizu-2

Tác dụng tuyệt vời của kem chấm mụn khổ qua:

  • Với chiết xuất chính từ quả khổ qua có tính hàn vị đắng chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho việc chăm sóc da kem chấm mụn khổ qua Pizu giúp thanh nhiệt,làm sạch mụn chăm sóc da toàn diện từ sâu bên trong.
  • Kem chấm mụn khổ qua Pizu giúp làm sạch da mặt loại bỏ và ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi.
  • Kem chấm mụn khổ qua Pizu điều trị trị được tất cả các loại mụn như: mụn ẩn,mụn cám, mụn đầu đen,mụn bọc,mụn đầu trắng…
  • Thêm vào đó kem chấm mụn khổ qua Pizu còn giúp làm xẹp các loại mụn cứng đầu và kháng khuẩn kháng viêm trên da.
  • Đặc biệt hơn kem chấm mụn khổ qua Pizu còn giúp hôc trợ điều trị các loại thâm sẹo do mụn để lại giúp cân bằng độ PH cho da giúp da trở nên đều màu căng mịn trắng sáng và sạch mụn.

Một số phản hồi của khách hàng về hiệu quả sau sử dụng kem chấm mụn khổ qua Pizu

serum-ngua-mun-pizu-co-tot-khong-3

serum-ngua-mun-pizu-co-tot-khong-4

Sở y tế Hà Nội đã kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc cho sản phẩm serum ngừa mụn khổ qua Pizu. Sản phẩm cam kết đảm bảo an toàn hiệu quả và chất lượng cho người dùng.

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2r3GNiV
via IFTTT

0 nhận xét: