Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Lộ trình làm trắng da toàn thân hiệu quả và an toàn ngay tại nhà

Để có một làn da trắng sáng mịn màng, phương pháp trị liệu đầu tiên mà phái đẹp thường nghĩ đến đó là tắm trắng tại các spa chăm sóc sắc đẹp hay viện thẩm mỹ. Tuy nhiên có một cách thức vừa đơn giản lại cực tiết kiệm cho các nàng, có thể thực hiện ngay tại nhà đó là thay đổi thói quen sinh hoạt và chăm sóc da một cách lành mạnh. Bạn không tin ư? Hãy thử lộ trình làm trắng dưới đây và cảm nhận kết quả đáng ngạc nhiên chỉ sau 7 ngày nhé!

Bước 1: Làm sạch cơ thể

Để các dưỡng chất làm trắng có thể thẩm thấu vào da một cách tốt nhất, đồng thời gột sạch lớp tế bào chết và bụi bẩn trên da sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, đây được coi là bước quan trọng đầu tiên trong lộ trình làm trắng da toàn thân tại nhà.

Massage nhẹ bằng bông tắm thay vì kì bằng tay là cách tốt để tinh thần được sảng khoái và giúp làn da trở nên khoẻ khoắn. Nhiệt độ nước tắm vào khoảng 28 độ C là thích hợp nhất. Ngoài ra, lựa chọn sữa tắm sao cho phù hợp cũng góp phần làm tăng khả năng làm trắng cho làn da. Nên chọn những loại sản phẩm làm sạch da chiết xuất từ thiên nhiên, có chứa các tinh chất giàu vitamin A, C, E, axit glycolic. Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của một loại sản phẩm làm sạch da an toàn và chất lượng.

sua-tam-tao-xoan-pizu-1

Bước 2: Massage với nước gạo vo

Công thức chăm sóc sắc đẹp vừa tiết kiệm lại cực hiệu quả nằm nước gạo vo hàng ngày lại có thể đem đến cho phái làn da trắng mịn đến bất ngờ. Sau khi làm sạch với sữa tắm organic tảo xoắn Pizu, dùng nước gạo vo bôi lên khắp làn da trên cơ thể, massage nhẹ nhàng cho nước gạo thẩm thấu qua da, đợi 15 phút rồi xả lại với nước sạch. Vitamin B5 có trong nước gạo vo sẽ làm mềm da, dưỡng da trắng hồng và ngăn chặn quá trình lão rất tốt.

Để tăng hiệu quả làm trắng, bạn có thể kết hợp nước gạo vo cùng với sữa chua, nước ép cà chua hay nước chanh tươi… theo tỉ lệ 1:1.

Bước 3: Sử dụng chanh để tẩy tế bào chết

Làm sạch cơ thể bằng sữa tắm và massage làn da với nước gạo vo là 2 bước tiền đề để quá trình tẩy tế bào chết sau đó diễn ra dễ dàng hơn. Mẹo nhỏ mách bạn đó là tận dụng những quả chanh trong tủ bếp không dùng đến, cắt chúng thành những lát mỏng, dùng mặt trong của vỏ và ruột chanh chà nhẹ lên da. Duy trì việc làm này trong tầm 5 – 10 phút rồi xả sạch lại với nước. Axit có trong chanh giúp loại bỏ các lớp da xỉn màu, đồng thời cung cấp vitamin C giảm sạm da rõ rệt và làm trắng da hiệu quả.

Bạn có thể kết hợp thêm sữa chua, đu đủ, nhựa lô hội… với ruột chanh để đạt được kết quả như mong muốn.

Bước 4: Đắp mặt nạ 

Công thức bạn cần có: ruột chanh – nghệ tươi – mật ong; đu đủ – sữa chua không đường; cám gạo – sữa tươi không đường; dưa chuột – ruột chanh – dầu oliu. Tuỳ vào từng loại da bạn sở hữu hay những nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp mà phái đẹp có thể linh động chọn và sử dụng công thức phù hợp để làm mặt nạ dưỡng trắng cho cơ thể.

Đắp mặt nạ trong khoảng từ 20 – 30 phút rồi xả lại bằng nước sạch, duy trì việc làm này trong một khoảng thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da qua từng ngày.

Bước 5: Sử dụng kem dưỡng trắng

Một lộ trình làm trắng da hoàn chỉnh không thể nào thiếu đi kem dưỡng trắng trong đó. Ưu tiên những sản phẩm làm trắng chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên có chứa vitamin C, B3,… để tránh những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

Kem body bơ hạnh nhân Pizu chính là sự lựa chọn tuyệt hảo. Được làm từ dầu hạnh nhân hữu cơ mà không có sự can thiệp của hydro hóa, sản phẩm đạt đến độ mềm và mượt hoàn hảo nên khả năng thẩm thấu vào da cực kỳ hiệu quả. Dầu hạnh nhân được xem là loại tinh dầu “thân thiện” và “lành tính” trong việc làm đẹp nên sản phẩm phù hợp với mọi loại da, từ da khô đến da dầu hoặc da hỗn hợp và thậm chí là da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm chứa rất nhiều các dưỡng chất quý có tác dụng khôi phục độ ẩm cho da, bảo vệ bề mặt da, giảm thiểu khả năng hoạt động của các hắc sắc tố melanin, giúp da trắng hồng lên từng ngày.

Bước 6: Bôi kem chống nắng

Quy tắc bất di bất dịch để có một làn da trắng,sáng mịn màng đó là tuyệt đối không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vậy nên, kem chống nắng chính là giải pháp hữu hiệu cho các cô gái, giúp hoàn thiện cho một lộ trình dưỡng trắng da ngay tại nhà. Bạn có thể tham khảo kem chống nắng Pizu

Bạn nên chọn những loại kem có chỉ số chống nắng SPF tối thiểu là 30, bôi chúng trước khi ra ngoài trời ít nhất 20 phút.

Để có một làn da khoẻ đẹp, ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài, bạn còn cần một chế độ dinh dưỡng và ngủ nghỉ khoa học. Không thức khuya và tránh những đồ ăn dầu mỡ, hạn chế tinh bột và các thực phẩm chứa nhiều đường. Một lối sống lành mạnh cũng góp phần không nhỏ tới thẩm mỹ của phái đẹp đấy nhé.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qsiZb4
via IFTTT

0 nhận xét: