Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Cách chọn sản phẩm nâng ngực an toàn và hiệu quả

Sở hữu vòng ngực căng đầy, quyến rũ không phái đẹp nào có thể từ chối. Nhưng đâu phải ai cũng có đủ can đảm và “ngân sách” để bước chân vào các viện thẩm mỹ hay spa để cải thiện chúng. Hiểu rõ được điều này, nhiều thương hiệu làm đẹp đã cho ra đời các dòng sản phẩm với công hiệu cải thiện kích cỡ vòng 1, ngăn chặn sự biến dạng ở vùng ngực, tình trạng chảy xệ, nhão do thời gian, đồng thời giúp tăng độ đàn hồi cho vùng da vòng 1 một cách tự nhiên.

serum-no-nguc-pizu

Có quá nhiều sự lựa chọn nên rất nhiều chị em lúng túng trong việc tìm ra chọn ra cho mình một sản phẩm vừa an toàn, chất lượng lại phù hợp với túi tiền của bản thân. Vậy đâu là thước đo quy chuẩn cho một sản phẩm nâng ngực an toàn và hiệu quả?

1. Sản phẩm có thương hiệu uy tín

Sản phẩm có thương hiệu là một sản phẩm phải đạt chuẩn kiểm định chất lượng và được cấp phép lưu hành trên thị trường từ các cơ quan có thẩm quyền quyết định. Sản phẩm có thương hiệu uy tín là khi sản phẩm đó gây dựng được lòng tin với khách hàng trong cả một giai đoạn dài.

Trên thị trường hiện nay, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan và rộng rãi, chúng hòa lẫn vào trong những dòng sản phẩm có chất lượng, với mẫu mã đánh lựa thị  giác của người tiêu dùng. Điểm chung những loại hàng giả này là giá thành cực thấp, đánh trúng tâm lý chuộng hàng rẻ của các chị em Việt. Không ít những trường hợp “tiền mất tật mang”, hiệu quả chưa thấy đâu mà đã mang bệnh vào người.

Vậy nên phái đẹp đừng bao giờ ham hàng rẻ mà tự làm hại đến sức khỏe của bản thân nhé.

2. Thành phần có trong sản phẩm nâng ngực 

Xu hướng tìm đến những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến trong giới đẹp hiện nay. Không chỉ chú trọng tới những sản phẩm có tính năng làm đẹp mà họ còn biết lựa cho mình những sản phẩm đem lại tối ưu hóa tới sức khỏe người sử dụng.

Những loại kem có chứa các thành phần thảo dược như hạnh nhân, dầu dừa, dầu cám gạo,… vừa có tác dụng cải thiện kích thước vòng 1, chống oxy hóa tối ưu lại an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không lo bị gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn.

3. Sử dụng sản phẩm nâng ngực theo hướng dẫn của chuyên gia

Để sử dụng một cách an toàn cũng như đảm bảo chất lượng của sản phẩm, các bạn nên đến xin tư vấn của các chuyên gia hay bác sĩ. Họ sẽ biết chính xác cơ thể bạn cần những gì để có một lộ trình chăm sóc sắc đẹp một cách đúng đắn và tốt nhất.

Bạn đừng nên lạm dụng quá nhiều sản phẩm trong một sử dụng với hy vọng đạt được hiệu quả nhanh chóng. Bởi mọi quá trình làm đẹp đều cần thời gian và công sức trong đó. Ngoài ra một chế độ ăn uống hợp lý và phương pháp tập luyện khoa học cũng là tác nhân tăng kích thước vòng một, tạo cho chị em một lối sống lành mạnh.

Serum đào tiên 01 Pizu – phương pháp làm đẹp đến từ thiên nhiên

Nếu bạn là một tín đồ của phương pháp làm đẹp tự nhiên thì không thể nào bỏ qua cho mình một sản phẩm chiết xuất từ 100% thiên nhiên như Serum đào tiên 01 Pizu.

Các dưỡng chất có trong Serum Pizu giúp duy trì và phát triển chất béo cấu thành nên mô ngực, đảm bảo các mô ngực luôn cân bẳng và chống lão hóa ở ngực. Hợp chất chống oxy hóa được gọi là axit ellagic, loại chất rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư vú hiệu quả.

Serum đào tiên Pizu là món quà dành riêng cho phái đẹp giúp cải thiện vòng 1,  thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất của cơ thể mà không cần đến sự can thiệp từ “dao kéo”. Sản phẩm sử dụng dầu cám gạo nguyên chất, tinh dầu hoa hồng và Phong lữ, một liệu pháp được các bạn gái ưa chuộng để có một làn da hồng mịn, căng tràn sức sống.

Một số hình ảnh minh họa về hiệu quả của sản phẩm:

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pO3ZkW
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Bầu ngực tròn trịa, đầy đặn hài hòa với cơ thể là một trong những điểm mạnh đầy quyến rũ của người phụ nữ. Chính vì thế, những người không sở hữu vòng 1 như ý thường tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực đặt túi để tôn vinh đường nét gợi cảm, quyến rũ của người phụ nữ.

    Trả lờiXóa