Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Kem triệt lông Pizu có tốt và hiệu quả không?

Kem triệt lông Pizu có tốt và hiệu quả không đang là câu hỏi được các bạn gái quan tâm? Kem triệt lông Pizu là bộ sản phẩm gồm 2 sản phẩm đó là: Waxing mật Dưa Gang PizuSerum ức chế triệt lông Pizu được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu cam kết đảm bảo an toàn và chất lượng vượt trội

cach-su-dung-kem-triet-long-pizu-11

Đối với các bạn gái lông tay,lông chân luôn là nỗi ám ảnh không bao giờ muốn đối mặt.Chúng xuất hiện khiến bản thân chúng ta luôn cảm thấy mất tự tin với mọi người khi diện những bộ váy ngắn xinh xắn hay khi tắm biển…Nhiều bạn gái vì e ngại tay chân nhiều lông nên thường mặc quần áo dài để che đi khuyết điểm.Tuy nhiên trong thời tiết mùa hè oi bức đang đến gần như hiện giờ mặc quần áo dài không phải là một biện pháp hay. Chính vì thế các bạn gái nên tìm đến phương pháp triệt lông tay lông chân an toàn ,hiệu quả.

Hiểu được nỗi lòng của các chị em phụ nữ hãng mỹ phẩm Pizu đã cho ra mắt bộ sản phẩm kem triệt lông Pizu hỗ trợ triệt lông và chăm sóc da sau khi triệt lông.

1:Waxing mật Dưa Gang Pizu

Waxing mật Dưa Gang Pizu là sản phẩm được chiết suất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên có tác dụng triệt lông tận gốc.

wasing-dua-gang-pizu

Thêm vào đó Waxing mật Dưa Gang Pizu còn có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các sợi lông mới khiến các sợi lông mới mọc ra chậm hơn,mảnh và nhạt màu hơn. Đồng thời Waxing mật Dưa Gang Pizu khiến các nang lông thu hẹp đi không hấp thụ được nhiều chất kích thích mọc lông dẫn đến các sợi lông yếu đi dễ rụng hơn.

Đặc biệt với các thành phần nhứ mật ong,dưa gang,sữa ong chúa sẽ cung cấp cho da nhiều chất dinh dưỡng khiên da trở nên mịn màng hơn.

2:Serum ức chế triệt lông Pizu

serum-uc-che-triet-long-pizu-1

Serum ức chế triệt lông Pizu được chiết xuất bởi các thành phần thiên nhiên như: mỡ trăn,tinh dầu hoa hồng,tinh chất chanh,vitamin… giúp ức chế quá trình hình thành các sợi lông

Kèm theo đo Serum ức chết triệt lông Pizu còn giúp các sợi lông mảnh ,nhạt màu và dễ rụng hơn.

Đặc biệt Serum ức chế triệt lông Pizu còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng da sau khi sử dụng Waxing triệt lông vô cùng hiệu quả.

kem-tay-long-pizu-co-tot-va-hieu-qua-khong

Bộ đôi sản phẩm kem triệt lông Pizu đã được sở y tế Hà Nội kiểm định và cấp phép cho lưu hành trên toàn quốc .

Dưới đây là 1 số phản hồi của khách hàng về bộ đôi sản phẩm triệt lông của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu.

waxing-dua-gang-pizu-1kem-triet-long-pizukem-tay-long-pizu-co-tot-va-hieu-qua-khong-1

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pnIXgJ
via IFTTT

0 nhận xét: