Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Cách sử dụng kem tẩy tế bào chết Pizu hiệu quả nhanh nhất

Cách sử dụng kem tẩy tế bào chết Pizu là câu hỏi nhiều bạn gái đặt ra khi tìm mua sản phẩm kem tẩy tế bào chết Pizu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng kem tẩy tế bào chết Pizu an toàn và hiệu quả.

kem-tay-te-bao-chet-huong-cherry-pizu-3

Tẩy tế bào chết là một bước quan trọng không thể bỏ qua trong các bước chăm sóc da của bạn gái. Nhiều bạn gái thường quan niệm rằng chỉ cần rửa mặt là đã có thể làm sạch da loại bỏ được tất cả bụi bẩn và các tế bào chết trên da. Quan niêm trên hoàn toàn là sai lầm. Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da phải thực hiện thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông,loại bỏ đi các tế bào cũ bị bong tróc trên da giúp da trở nên mịn màng và tươi sáng đều màu hơn. Chính vì thế các bạn không thể bỏ qua bước loại bỏ tế bào chết trên da đâu nhé! Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng sản phẩm kem tẩy tế bào chết quá nhiều vì có thể trong quá trình loại bỏ tế bào chết bạn đã vô tình loại bỏ luôn các dưỡng chất có lợi cho da. Chính vì thế sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết đúng cách là điều vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da.

cach-su-dung-kem-tay-te-bao-chet-pizu-5

Kem tẩy tế bào chết Pizu là sản phẩm của hãng mỹ phẩm Pizu  được chiết xuất từ 7 loại thành phần thiên nhiên quý có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, cặn và bã nhờn nằm sâu trong các lỗ chân lông đồng thời giúp loại bỏ các tế bào chết tích tụ trên da đồng thời các dưỡng chất thiết yếu có trong sản phẩm sẽ thẩm thấu vào sâu trong da giúp da sạch khỏe và tươi sáng.

Đặc biệt kem tẩy tế bào chết Pizu đã được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 1 – Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Việt Nam.

1/Cách sử dụng kem tẩy tế bào chết Pizu

Với chiết xuất 100% từ thành phần thiên nhiên quý sản phẩm kem tẩy tế bào chết Pizu cam kết an toàn hiệu quả và không kích ứng với mọi loại da.

kem-tay-te-bao-chet-huong-cherry-pizu-2

Dưới đây là các bước thực hiện tẩy  tế bào chết với kem tẩy tế bào chết Pizu

  • Bước 1: Xông hơi mặt với nước nóng trong tầm 3-5 phút (nếu sử dụng tẩy toàn thân bạn nên tắm sạch ) để lỗ chân lông dãn nở đều giúp kem tẩy tế bào chết loại bỏ các tạp chất dễ dàng hơn.
  • Bước 2: Lấy 1 lượng  kem tẩy tế bào chết Pizu vừa đủ sau đó thoa đều lên da mặt hoặc toàn thân sau đó massage nhẹ  nhàng da theo hình xoắn ốc để loại bỏ tế bào chết trong vòng 5-10 phút.
  • Bước 3 :Cuối cùng bạn rửa (tắm) lại bằng nước sạch để các bụi bẩn,tế bào sừng hóa bị loại bỏ triệt để.

2/ Những phản hồi sau khi sử dụng kem tẩy tế bào chết Pizu

Kem tẩy tế bào chết Pizu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.  Dưới đây là một số feedback của khách hàng gửi tới Pizu. Một bạn khách hàng tên ngọc giang đã thốt lên rằng :”Lâu mới tìm được sản phẩm thiên nhiên ưng ý, Tác dụng của Cherry ưng ý từ ngoài vào trong, yêu từ mùi đến chất lượng.”

kem-tay-te-bao-chet-pizu-1

Ngoài sự công nhận về hiệu quả sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết Pizu, thì sản phẩm cũng đã được kiểm chứng bởi sở y tế Hà Nội đạt chuẩn an toàn đáp ứng các tiêu chuẩn.

kem-tay-te-bao-chet-pizu-1
3/ Những lưu ý khi tẩy tế bào chết bằng kem tẩy tế bào chết Pizu
Bạn cần phải bảo vệ da sau quá trình tẩy tế bào chết. Lưu ý nên hạn chế tiếp xúc da dưới ánh nắng mặt trời chói chang. Đặc biệt khi đi ra ngoài bạn nên che chắn cẩn thận và sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng từ 30 trở lên vì lớp da non yếu sẽ dễ bắt nắng dễ cháy và bỏng rát.

Ngoài ra, bạn nên dưỡng ẩm cho da bằng việc sử dụng kem dưỡng da để cung  cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, chống khô da, từ đó ngăn chặn lão hóa. Nếu bạn thuộc dòng da nhờn thì nên sử dụng kem dưỡng ẩm chứa ít dầu. Đối với làn da khô nên sử dụng các sản phẩm kem dưỡng ẩm có chất dầu tự nhiên.

Chỉ nên sử dụng kem tẩy tế bào chết Pizu  khoảng 1 -2 lần/tuần, việc tẩy da chết quá nhiều sẽ khiến làn da mỏng đi, trở nên nhạy cảm, dễ dị ứng và khô, nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão.
Khi sử dụng kem tẩy tế bào chết Pizu, bạn không  nên thực hiện mạnh tay để tránh da bị tổn thương và nhanh lão hóa, mà chỉ nên dùng nhẹ nhàng.

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pJ6lkb
via IFTTT

0 nhận xét: