Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Gel tan mỡ Pizu cho Nam có tốt và an toàn?

Gel tan mỡ Pizu cho nam có tốt và an toàn không đang được cánh mày râu quan tâm. Mỡ thừa không chỉ là nỗi ám ảnh đối với phái đẹp mà nó còn là kẻ thù chung với đấng mày râu. Bên cạnh việc ảnh hưởng đến vóc dáng, “vị khách không mời” này còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật khó lường. Gel tan mỡ Pizu cho Nam là giải pháp tối ưu hoàn hảo.

Gel tan mỡ Pizu cho Nam nằm trong bộ sưu tập mỹ phẩm hữu cơ của Pizu chiết xuất 100% thành phần từ thiên nhiên, đạt chuẩn kiểm định Organic (không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…), giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

Gel tan mỡ Pizu cho Nam với thành phần chính là hạt tiêu đen được chứng minh có khả năng đốt cháy mỡ vượt trội dựa trên cơ chế thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, giải phóng năng lượng từ tế bào mỡ tích tụ lâu năm và ức chế hình thành tế bào mỡ mới. Nhờ đó, giúp quá trình phân giải mỡ diễn ra thuận lợi, làm săn chắc và thon gọn vùng bụng, mông, đùi, cánh tay người dùng nhanh chóng.

Sản phẩm còn chứa bột quế, ngải cứu cùng muối khô, có tác dụng cao trong việc khóa chặt các tiền tế bào mỡ, ngăn chặn việc phát triển thành tế bào mỡ trắng (nguyên nhân gây ra mỡ thừa, vóc dáng sồ sề, làn da chảy sệ), cải thiện hiệu quả hiện tượng sần vỏ cam, cân bằng lượng đường trong máu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, cải thiện quá trình trao đổi chất đồng thời giúp giảm dần kích thước mô mỡ, đặc biệt là ở những vùng mỡ dễ tích tụ như bụng, mông, đùi, cánh tay…

Pizu không những là người bạn đồng hành thân thiết của phái đẹp mà còn quan tâm đến phái mạnh một cách chu đáo nhất, hiểu được những tâm sự khó nói thầm kín nhất của các chàng, mang đến những sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu làm đẹp thiết yếu cho tất cả mọi người.

Gel tan mỡ Pizu cho Nam chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên nên sản phẩm an toàn cho mọi loai da. Sản phẩm đã được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 1 – Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Việt Nam.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qIUkwj
via IFTTT

0 nhận xét: