Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Cách sử dụng phấn nước Pizu đúng cách hiệu quả nhanh nhất

Cách sử dụng phấn nước Pizu hiện đang là thắc mắc của rất nhiều chị em khi sử dụng sản phẩm phấn nước tươi thực vật của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu . Chị em cùng tìm hiểu qua cách sử dụng phấn nước Pizu qua bài viết dưới đây nhé!

bb-cushion-phan-nuoc-pizu-2

Trong thời gian gần đây giới trẻ rộ lên xu hướng trang điểm tự nhiên,nhẹ nhàng như không hè trang điểm mang hơi hướng phong cách của các bạn trẻ Hàn Quốc. Chính vì thế đã xuất hiện một loại phấn trang điểm mới-phấn nước tươi giúp thay thế toàn bộ các bước trang điểm cần có đó là: kem lót,kem nền,phấn phủ.. giúp cho lớp trang điểm vô cùng mỏng nhẹ,không lộ ra lớp trang điểm khác hoàn toàn với lớp trang điểm dầy cộp trước đó.

Một cách dễ hiểu nhất về phấn nước đó chính là một dạng kem nền được ủ trong 1 lớp mút khí gồm cả trăm nghìn lỗ khí nhỏ. Khi sử dụng sản phẩm lên da sẽ giúp da căng bóng,mịn màng không bết dính mang hơi hướng của xu thế trang điểm tự nhiên. Chính vì ưu điểm vượt trội này hàng loạt các hãng mỹ phẩm đã tung ra thị trường các dòng sản phẩm phấn nước và lấy được lòng của rất nhiều các chị em.

cach-su-dung-phan-nuoc-tuoi-thuc-vat-pizu-11

Hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu đã nghiên cứu những ưu điểm vượt trội của phấn nước và đã cho ra mắt dòng sản phẩm phấn nước Pizu được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên giúp trang điểm dễ dàng,tự nhiên với ưu điểm che khuyết điểm vượt trội.Không những thế phấn nước Pizu còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong vô cùng hiệu quả. Chính vì thế sản phẩm phấn nước Pizu đang là dòng sản phẩm phấn nước chiếm được sự quan tâm hàng đầu của các chị em.

Với đặc tính 3 trong 1 sử dụng sản phẩm phấn nước Pizu để trang điểm vô cùng đơn giản và nhanh chóng .Dưới đây là các bước sử dụng phấn nước Pizu.

Bước 1:Tẩy trang, và làm sạch mặt trước khi sử dụng phấn nước Pizu .

Bước 2: Sử dụng bông mút trang điểm ấn nhẹ vào lớp mút chứa phấn sau đó trải nhẹ phấn đều lên da mặt cho đến khi lớp trang điểm tự nhiên và đều màu.

Những phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm phấn nước Pizu

Từ ngay sau khi ra mắt dòng sản phẩm phấn nước Pizu đã nhận được rất nhiều những phản hồi tốt của khách hàng. Bạn Lê Hà (TP Hồ Chí Minh) đã phản hồi:”Sau khi sử dụng phấn nước Pizu mình thấy rất tự tin khi ra đường. Nhìn mẫu mã của em ý không thể chê vào đâu được”.

phan-nuoc-pizu-2

phan-nuoc-pizu-feeback-5

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2rmY5IJ
via IFTTT

0 nhận xét: