Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Đánh bay mụn chỉ bằng những cách đơn giản nhất

  03/04/2017  15:10

Bạn đã từng khổ sở vì mụn? Từng mất tự tin và từng nghĩ rằng mình sẽ phải sống chung với mụn cả đời? Vậy thì đây là lúc bạn hãy lạc quan lên, bởi bạn có thể đánh bay mụn chỉ bằng những cách đơn giản nhất theo từng bước dưới đây!

Bước 1. Xác định loại mụn và tìm loại SRM và hoa hồng thích hợp

Bạn biết đấy, nguyên nhân chính gây nên tình trạng mụn (ngoại trừ mụn tuổi dậy thì) thì có đến 90% là do làn da chưa được làm sạch đúng cách. Vì thế, hãy xem xem da bạn đang tồn tại những loại nào, sau đó lựa chọn những loại sữa rửa mặt phù hợp để loại bỏ tối đa vi khuẩn trên da. Đồng thời, sử dụng nước hoa hồng để kháng viêm, se nhỏ lỗ chân lông cũng như điều tiết bã nhờn.

=>Khuyên bạn: Hãy lựa chọn những loại sữa rửa mặt và nước hoa hồng có nguồn gốc hữu cơ (Organic) như sữa rửa mặt Tảo xoắn Pizu để tránh làm tổn thương đến làn da đang nhạy cảm cả bạn.

Sữa rửa mặt Organic Tảo Xoắn Pizu là lựa chọn hoàn hảo dành cho da nhạy cảm và da mụn

Bước 2. Bảo vệ làn da mụn sau bước làm sạch

Nếu như bạn làm sạch da rồi nhưng không biết cách giữ gìn cũng như chăm sóc thì sẽ thật phí phạm đây! Khi đi ra ngoài, hãy bảo vệ làn da bằng một lớp kem chống nắng để ngăn không cho ánh nắng mặt trời làm mụn sẽ phát triển hơn. Ngoài ra, kem chống nắng cũng có thể bảo vệ da bạn khỏi những tác động xấu khác từ môi trường, đặc biệt là phòng ngừa ung thư da khi môi trường và biến đổi khí hậu ngày càng ghê gớm

=>Khuyên bạn: Làn da mụn cần một loại kem chống nắng đáp ứng được sự nhạy cảm của mình, không gây kích ứng, không bết dính và quan trọng là hiệu quả chống nắng tuyệt vời. Hãy thử Kem chống nắng phát sáng Pizu nhé! Sản phẩm số 1 được phái đẹp tin chọn trong 2016 vừa qua đó.

Kem chống nắng phát sáng Pizu với SPF 50 giúp bảo vệ làn da từ sáng tới chiều

Bước 3. Loại bỏ những cồi mụn ẩn

Nếu thực hiện hoàn hảo hai bước trên thì không khó để bạn sở hữu lại làn da láng mịn như mong muốn. Tuy nhiên, làn da mụn giờ đây vẫn có đâu đó những nốt mụn ẩn mình dưới da, và sẵn sàng trồi lên bất cứ lúc nào bạn không giữ vệ sinh.

Vậy, đâu là cách sử lý chúng? Hãy để cho các sản phẩm về lột mụn làm điều này nhé! Đối với kem/ gel lột mụn thì ti tỉ các loại mụn cám, mụn đầu đen đang ẩn mình dưới lớp da sẽ nhanh chóng bị loại bỏ chỉ trong tíc tắc. Chính vì thế, làn da mụn sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng và sạch mụn như ý

=>Khuyên bạn: Gel lột mụn Trà xanh Pizu 100% chiết xuất thiên nhiên, an toàn, chất lượng mà giá thành cực kỳ mềm là điều mà chúng tôi khuyên bạn nên thử 1 lần trong đời. Chắc chắn sẽ không uổng phí đâu.

Với Gel lột mụn trà xanh Pizu, mụn cám, mụn đầu đen sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa

Hy vọng, những ai đang phải chiến đấu vì làn da mụn sẽ sớm tìm lại được sự tự tin với những cách đánh bay mụn cực kỳ đơn giản vừa rồi. Bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm có trong bài viết này, các bạn có thể gọi Hotline 0964.965.311 để được tư vấn và giải đáp kịp thời nhé



from Mỹ phẩm Pizu – An toàn – Hiệu quả http://ift.tt/2otsoPF
via IFTTT

0 nhận xét: