Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu 300ml thực sự tốt và an toàn?

Trách nhiệm “nhà tiêu dùng thông minh” luôn đặt nặng trên vai chị em mỗi lần bước chân vào siêu thị hay các cửa hàng tạp hoá. Việc lựa chọn sản phẩm sao cho vừa đảm bảo chất lượng lại phải thật an toàn đến sức khoẻ vô tình trở thành một bài toán đố với phần đa chị em phụ nữ hiện đại ngày nay.

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn các thương hiệu sữa tắm được quảng cáo rầm rộ cùng những công dụng làm trắng, dưỡng da một cách thần kỳ. Nhưng có mấy ai dám khẳng định, liệu với hiệu quả mà những sản phẩm đó cam kết mang lại có thực sự an toàn tuyệt đối và không gây bất kì tổn hại nào đến sức khoẻ của người tiêu dùng?

sua-tam-tao-xoan-pizu-1

Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu cam kết mang đến cho người sử dụng một sản phẩm chất lượng, không chứa hoá chất tẩy trắng độc hại, thành phần hữu cơ với 85% đến từ thiên nhiên, 15% còn lại là các tinh dầu thảo dược. Sữa tắm Pizu giúp trẻ hoá làn da, ngăn ngừa các hắc sắc tố melanin phát triển, nhẹ nhàng tẩy sạch bụi bẩn và lớp tế bào chết, giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da một cách tối ưu.

Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu là sản phẩm nằm trong dòng mỹ phẩm Pizu đã được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường chất lương 1 – Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Việt Nam.

Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiên nhiên. Câu chuyện của Pizu bắt nguồn từ tảo biển, sản phẩm có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết, phòng và chống viêm tắc lỗ chân lông, khả năng dưỡng ẩm vượt trội, giúp da sáng nhẹ, thành phần từ hữu cơ, gây ấn tượng với bao bì bắt mắt.

Ngoài tảo xoắn, sữa tắm organic Pizu còn chứa nhiều thành phần cực tốt trong việc dưỡng trắng làn da, tái tạo các lớp biểu bì, giúp da luôn khoẻ mạnh như Ngọc trai đen, Dãi Yến, Linh chi đỏ Hàn Quốc,… Cùng chiết xất cúc La Mã, sản phẩm mang đến một mùi hương dịu nhẹ, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho người sử dụng.

Với sự tinh khiết và tự nhiên tuyệt đối, không chỉ dừng lại ở công dụng làm đẹp, dòng sản phẩm hữu cơ Pizu thẩm thấu sâu vào từng tế bào, tăng cường thải độc tố qua da, phòng và chống viêm tắc lỗ chân lông, giúp loại bỏ tận gốc những hư tổn và các bệnh về da liễu thường gặp.

Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu là sản phẩm hữu cơ tắm trắng hàng đầu trong dòng mỹ phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay, khá an toàn cho những làn da nhạy cảm, da khô, dễ phản ứng với các thành phần hóa học.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pwa3SS
via IFTTT

0 nhận xét: