Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Những lợi ích thần kỳ khi sử dụng sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu

Lợi ích khi dùng Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu là gì? Chúng có thật sự là bước chăm sóc da không thể thiểu hay không?

Hai quy tắc vàng khi chăm sóc da mà bạn gái nào cũng thuộc lòng, chính là: không bao giờ đi ngủ với khuôn mặt còn phủ lớp trang điểm và luôn đánh thức làn da vào mỗi sáng sớm. Tuy nhiên, thực tế còn rất nhiều bạn chưa chú trọng đến vấn đề này vì họ tin rằng chỉ bằng nước thường cũng có thể làm sạch và chăm sóc da một cách an toàn.

Hiện nay ngày càng nhiều các loại sản phẩm sữa rửa mặt ra đời phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên nếu chọn sai sản phẩm, phái đẹp sẽ tự mang lại cho làn da của mình những rắc rối không nhỏ. Vậy Sữa rửa mặt Pizu có gì khác với những sản phẩm cùng loại thông thường?

 1. Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu là một sản phẩm trong dòng mỹ phẩm hữu cơ của Pizu

sua rua mat pizu

Là sản phẩm chiết xuất từ tảo biển tự nhiên, sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu đạt chuẩn kiểm định Organic (không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…), giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay. Với các tính năng vượt trội của một sản phẩm hữu cơ cùng những giá trị dinh dưỡng cao từ tảo biển, sữa rửa mặt Pizu có tác dụng diệt khuẩn và nấm giúp chống mụn một cách hiệu quả, đồng thời loại bỏ triệt để các chất bụi bẩn bám trên da, giúp cho làn da mềm mại, săn chắc, tăng cường độ ẩm và hạn chế tối đa quá trình lão hóa.

2. Đóng vai trò như một sản phẩm tẩy trang

Nước sạch có thể giúp bạn rửa trôi bụi bẩn trên bề mặt da nhưng nó lại hoàn toàn vô hiệu khi những chất bẩn hay tế nào chết len lỏi và nằm sâu trong làn da của bạn. Những lớp da chết tích tụ dần khiến kết cấu da thay đổi, làn da sẽ mất dần vẻ mịn màng và trở nên thô ráp. Đặc biệt với những làn da thường xuyên sử dụng mỹ phẩm, Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu đóng vai trò như một sản phẩm tẩy trang, làm sạch tế bào da chết, tế bào da sạm hàng ngày, loại bỏ các chất cặn bã một cách tối đa, hút chất nhờn, se khít lỗ chân lông.

3. Sữa rửa mặt làm giảm nguy cơ nổi mụn

Bụi bẩn, dầu nhờn… là những nguyên nhân chính gây nổi mụn trên da thường gặp. Với các tinh chất thiên nhiên có trong sản phẩm, Sữa rửa mặt Pizu làm sạch các tác nhân ô nhiễm, bã nhờn và vi khuẩn gây hại. Diệt 99% vi khuẩn gây mụn và cân bằng tiết nhờn trên da, giảm thiểu khả năng lên mụn hiệu quả.

4. Giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất

Ngoài tác dụng loại bỏ tạp chất trên bề mặt da, Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu còn có tác dụng giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất ở các bước làm đẹp tiếp theo một cách tốt hơn. Công thức của sữa rửa mặt thông thường khá gắt, có thể làm trôi đi độ ẩm giúp gắn kết các tế bào da, gây lão hóa da sớm. Mỹ phẩm Pizu có chứa tinh chất vi quất và sữa chua gạn kem giúp cải thiện màu và cấu trúc da, tăng cường sản xuất collagen để giảm thiểu nếp nhăn và vết chân chim, giúp da mềm mại, mịn màng, cải thiện, phục hồi và duy trì sắc tố da, tăng cường độ ẩm và hạn chế quá trình lão hóa.

Cho dù bạn có rất ít thời gian vào mỗi buổi sáng hay cảm thấy mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc dài hãy nhớ luôn rửa mặt sạch sẽ bằng Sữa rửa mặt organic tảo biển Pizu. Do thành phần chất khoáng trong tảo biển tương tự thành phần cấu tạo chất lỏng trong cơ thể người nên sản phẩm phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2ozgIHO
via IFTTT

0 nhận xét: