Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Cách sử dụng và đánh son Pizu lên màu cực chuẩn

“Công cuộc” diện son môi Pizu để có một đôi môi đáng yêu nhưng không kém phần hấp dẫn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với những tips đơn giản dưới đây.  

son-moi-pizu-3

     1. Tẩy tế bào chết cho môi

Đây là nguyên tắc tối quan trọng để có một làn môi khoẻ đẹp nhưng lại rất ít người biết và sử dụng. Để tránh tình trạng bong tróc da trên môi, son không đều màu thì việc tẩy da chết cho môi, loại bỏ những mảng da bong thật sạch là bước làm đẹp không bao giờ thừa. Có một cách vừa nhẹ nhàng lại vừa hiệu quả, đó là bạn có thể sử dụng khăn mặt nhúng nước ấm chà sát nhẹ lên môi theo chuyển động xoáy tròn.

Hãy duy trì công việc này hàng ngày để có một đôi môi mềm mịn, sẵn sàng “đón tiếp” mọi loại màu son Pizu nhé!

2. Sử dụng son dưỡng và kem lót

Để việc diện son môi Pizu của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu một cách thoải mái nhất, đừng bao giờ quên thoa kem dưỡng trước khi tô son. Có một cách đánh son dưỡng mà không bị bóng gây ảnh hưởng đến chất son đó là các bạn gái có thể thoa son dưỡng lên môi qua 1 lớp giấy mỏng.

Ngoài ra, việc mix son dưỡng với một chút kem lót trang điểm rồi thoa lên môi sau đó dùng khăn giấy thấm nhẹ cũng là một phương pháp thông minh, giúp tạo một lớp màng chắn mịn màng, nhẹ tênh giữa môi và son, giúp son lên môi một cách tự nhiên hơn bao giờ hết.

3. Đánh son bằng cọ hoặc bằng tay

Với cách trang điểm tự nhiên, bạn có thể chấm một chút đầu son Pizu lên môi, sau đó dùng tay tán đều màu, massage nhẹ để màu son bám chặt vào môi. Đây là cách đem đến cho phái đẹp một màu môi nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không kém phần nữ tính.

son-moi-pizu-1

Cầu kỳ hơn, bạn có thể dùng cọ để đánh son. Hãy chọn cọ có bề ngang to vừa phải để lớp son lên môi được đều màu. Dùng cọ lấy từng chút son để vẽ viền môi, đầu tiên vẽ viền ở nhân trung, sau đó vẽ viền ở khoé môi, cuối cùng nối các điểm lại với nhau. Cuối cùng dùng cọ lấy son để tô màu, nên tô từ giữa môi ra khoé môi. Tô môi trên trước sau đó tô môi dưới. Nên tô từng lớp mỏng lên cả môi để màu son đều và mịn.

4. Thoa một lớp son bóng

Lớp son bóng mỏng không chỉ khiến bờ môi thêm phần căng mọng, đầy sức sống mà còn giúp màu son lâu phai, lên màu một cách tự nhiên hơn. Lớp son bóng sẽ đảm bảo rằng, ngay cả khi son môi đang có dấu hiệu bắt đầu trôi đi trong suốt một ngày dài, lớp son vẫn sẽ trông đều màu nhất có thể.

 5. Tẩy trang với kem dưỡng

Bên cạnh nước tẩy trang, bạn có thể dùng kem dưỡng hoặc lotion dưỡng thể để tẩy son cũng rất tốt. Việc sử dụng kem dưỡng tẩy trang môi vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả lại vừa giúp môi mềm mịn hơn sau đó.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pfUVrw
via IFTTT

0 nhận xét: