Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Cách sử dụng kem sữa gạo non Pizu hiệu quả

Làm sao sử dụng để tối ưu hoá công dụng của loại kem face sữa gạo non Pizu “thần thánh” trong quá trình làm đẹp? Dưới đây sẽ những bước cơ bản chính xác nhất để có một làn da trắng sáng tuyệt vời từ dòng mỹ phẩm hữu cơ thiên nhiên, hãy cùng Mỹ phẩm Pizu Việt Nam khám phá nhé!

1. Rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu là bước đầu trong quá trình chăm sóc da rất quan trọng mà các bạn gái không thể bỏ qua. Sữa rửa mặt Pizu giúp tẩy sạch các tác nhân ô nhiễm trong lỗ chân lông, làm trôi bụi bẩn và lớp tế bào chất trên da, giúp phục hồi quá trình tự nhiên của da, cho da cân bằng, làm thông thoáng lỗ chân lông, tạo độ ẩm cho làn da, hỗ trợ tăng cường khả năng thẩm thấu dưỡng chất của kem face sữa gạo non Pizu một cách tốt nhất.

Là sản phẩm chiết xuất từ tảo biển tự nhiên, sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu đạt chuẩn kiểm định Organic, giúp người dùng tránh được những tác động tiêu cực từ hoá chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

2. Rửa sạch tay trước khi sử dụng kem face sữa gạo non Pizu

Một trong những sai lầm tai hại mà phái đẹp dễ mắc phải đó là không vệ sinh tay trước khi thoa kem dưỡng lên mặt. Hãy luôn nhớ rằng  vi khuẩn ẩn dưới da và móng tay có thể khiến việc rửa sạch mặt trước đó trở nên vô tác dụng, ảnh hưởng đến việc dưỡng kem face Pizu sau đó. Rửa tay sạch sẽ rồi lau thật khô, sau đó thoa kem lên mặt chính là bước làm đẹp thông minh để có một làn da khỏe mạnh.

Để luôn dễ nhớ, các bạn hãy đặt một lọ nước rửa tay bên cạnh Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu để không quên làm vệ sinh đôi tay trước nhé!

3. Sử dụng lượng serum sữa gạo non Pizu vừa đủ

Sẽ không bao giờ thừa khi Pizu nhắc nhở bạn rằng đừng bao giờ lạm dụng quá mức các loại kem dưỡng da dù cho đó là sản phẩm chiết xuất từ những thành phần hữu cơ 100% thiên nhiên.

Xoa hai tay vào nhau cho ấm rồi lấy 1 – 2 giọt serum kem face sữa gạo non Pizu vào lòng bàn tay rồi áp lên mặt, massage nhẹ làn da để sản phẩm thấm đều lên da mặt. Độ ẩm của lòng bàn tay sẽ dẫn hợp chất thẩm thấu vào sâu trong lớp biểu bì, tận dụng tối đa được các dưỡng chất có lợi cho làn da, giúp làn da trắng sáng, mịn màng nhanh chóng sau 2 tuần sử dụng sản phẩm.

 4. Chọn đúng sản phẩm kem face sữa gạo non Pizu có chất lượng

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện những mặt hàng nhái Kem face sữa gạo non Pizu với mẫu mã đánh lừa thị giác của người tiêu dùng. Để không phải sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của làn da, và được tư vấn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả, các bạn nên chọn mua sản phẩm trực tiếp tại các đại lý Pizu trên toàn quốc.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2oIzaBB
via IFTTT

0 nhận xét: