Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Cách sử dụng sữa rửa mặt Organic tảo xoắn pizu một cách hiệu quả nhất

Làm sạch da bằng Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu là một trong những bước chăm sóc rất quan trọng mà các bạn gái không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nếu không biết cách, phái đẹp sẽ tự mang lại cho làn da của mình những rắc rối không hề nhỏ. 

sua rua mat pizu

Cách dùng sữa rửa mặt từ lâu đã trở thành bài học “vỡ lòng” của bất kỳ quý cô điệu đà nào. Đó cũng là lý do rất nhiều phái đẹp đã mặc định là tự biết và thường khá lơ là bước cơ bản này.

Rửa mặt đúng cách chính là bước đầu tiên để chăm sóc da. Nó giúp làm sạch tác nhân ô nhiễm trong lỗ chân lông và giúp phục hồi quá trình tự nhiên của da, cho da cân bằng, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Vậy đâu là cách sử dụng hiệu quả nhất sữa rửa mặt Pizu để tối ưu hóa những công dụng thần kỳ?

 1. Rửa sạch tay trước khi rửa mặt

Một trong những sai lầm tai hại mà phái đẹp dễ mắc phải khi rửa mặt chính là cho sữa rửa mặt trực tiếp lên tay đánh bông rồi rửa mặt mà quên vệ sinh cho bàn tay trước đó. Hãy luôn nhớ rằng vi khuẩn ở da và móng tay có thể khiến việc rửa mặt của bạn trở nên “công cốc”.

Để luôn dễ nhớ, các bạn gái hãy đặt một lọ nước rửa tay ngay bên cạnh Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu để không quên làm vệ sinh cho đôi tay trước nhé!

     2.  Không cho trực tiếp sữa rửa mặt lên da khô

Sữa rửa mặt Pizu là một sản phẩm trong dòng mỹ phẩm hữu cơ của mỹ phẩm Pizu, chiết xuất từ tảo biển tự nhiên không gấy kích ứng và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt khá an toàn cho những làn da nhạy cảm, da khô. Tuy nhiên không vì thế mà bạn có thể cho trực tiếp sản phẩm lên da khô, thoa đều rồi mói rửa lại bằng nước. Việc làm này vô hình chung sẽ làm cản trở khả năng tăng độ ẩm, giúp da căng mịn tự nhiên của sữa rửa mặt tảo xoắn Pizu.

Cách tốt nhất là bạn nên rửa sạch tay, làm ướt da mặt rồi lấy một lượng kem vừa đủ cho vào lòng bàn tay, đánh bông, massage lên da mặt khoảng 5 phút rồi làm sạch lại với nước.

 3. Cần chọn đúng sản phẩm Pizu có chất lượng

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những mặt hàng nhái Sữa rửa mặt tảo xoắn Pizu với mẫu mã đánh lừa thị giác của người tiêu dùng. Các bạn nên chọn mua trực tiếp sản phẩm tại các đại lý của Pizu trên toàn quốc, tránh dùng phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu đạt chuẩn kiểm định Organic (không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…), giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay. Nếu không chắc về nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm, bạn không nên sử dụng chúng lên da mặt nhé!

 4. Kết hợp sử dụng với các sản phẩm khác của Pizu

gel-lot-mun-tra-xanh-1

Bạn nên bổ sung thêm trong túi đồ trang điểm của mình các sản phẩm khác trong dòng mỹ phẩm hữu cơ của Pizu như Kem tẩy tế bào chết Pizu, Gel lột mụn trà xanh Pizu, Kem face sữa gạo non Pizu,.. để phát huy hiệu quả tối ưu và cho làn da trắng mịn, khỏe mạnh.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2p6pvSl
via IFTTT

0 nhận xét: