Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Dầu trị rạn da Pizu có tốt không?

Dầu trị dạn da Pizu có tốt không? đang là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ nhất là các chị em đang trong thời kì mang bầu và sau khi sinh. Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp tất tật tật các thắc mắc của chị em về sản phẩm dầu trị dạn da Pizu hi vọng có thể giúp các chị em yên tâm tin dùng sản phẩm.

dau-tri-ran-da-pizu-co-tot-khong

1: Rạn da và những điều cần biết.

Rạn da là hiện tượng thường gặp nhất ở các bà bầu,các mẹ sau sinh,người mắc bệnh béo phì,thừa cân và còn xuất hiện cả ở độ tuổi dậy thì. Hiện tượng này không gây hại cho cơ thể nhưng nếu không điều trị đúng cách nó sẽ để lại những vết hằn xấu xí gây mất thẩm mỹ và không thể mờ đi theo thời gian.

Rạn da thường xuất hiện ở các vùng bụng,ngực,đùi,bắp tay,bắp chân…Hiện tượng này xảy ra do các hooc-mon trong cơ thể thay đổi quá nhanh,các tế bào da phát triển không thích ứng kịp dẫn đến da bị rạn và để lại sẹo. Nó được hình thành do sự đứt gãy các bó sợi colagen và alastin khiến da bị căng quá mức.Hiện tượng này cũng có thể xảy ra khi trọng lượng cơ thể thay đổi đột ngột (tăng cân,giảm cân). Biểu hiện ban đầu chỉ là những vệt hồng nhỏ ,không bị ngứa nhưng sau đó chúng sẽ chuyển sang màu đỏ tía,dài và có thể sẽ bị ngứa.Vết rạn cũng có thể chuyển sang màu nâu nhạt và lõm xuống thành 1 vệt dài rất xấu xí khiến các chị em mất tự tin.

cach-su-dung-dau-tri-ran-da-hieu-qua-1

Chính vì thế việc tìm hiểu và chữa trị kịp thời các vết rạn xấu xí là việc vô cùng quan trọng đối với các chị em. Có rất nhiều mẹo chữa trị rạn da dân gian được các chị em truyền tay nhau nhưng các mẹo này có thể gây mất nhiều thời gian hoặc không đạt được hiệu quả cao.

2:Dầu trị dạn da Pizu có tốt không?

dau-tri-rạn-da-pizu-22

  • Dầu trị rạn da Pizu được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên lành tính và hữu dụng như:  Olive Oil (Dầu Oliu),Sesamum indicum Oil (Dầu Mè), Curcuma longa (Nghệ),Coconut Oil (Dầu Dừa),Persea Americana Oil (Dầu Bơ)… hỗ trợ điều trị hiện tuoejng rạn da hiệu quả.
  • Công dụng chính của dầu trị rạn da Pizu là ngăn ngừa ,chữa trị rạn da trong thời kì mang bầu,sau sinh,dậy thì…
  • Thêm vào đó dầu trị rạn da Pizu còn giúp làm mờ các vết thâm trên cơ thể do rạn da gây nên,tái tạo các tế bào của da giúp tăng độ đàn hồi của da.
  • Thêm vào đó dầu trị rạn da Pizu còn có tác dụng dưỡng ẩm, đốt lượng mỡ thừa trên da,làm liền sẹo rạn.
  • Đặc biệt dầu trị rạn da Pizu thích hợp với cả các bạn nam bị rạn da do tăng cân hoặc giảm cân đột ngột.

Dầu trị rạn da Pizu là sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu chiết suất 100% từ thiên nhiên hỗ trợ điều trị rạn da hiệu quả. Được sở y tế Hà Nội cấp phép lưu hành trên toàn quốc. AN TOÀN cho các mẹ mang bầu và cho con bú.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2oiCYJW
via IFTTT

0 nhận xét: