Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Chính sách giao hàng của Pizu

Mỹ phẩm Pizu chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm trên cả nước với hệ thống đại lý rộng khắp các tỉnh thành,khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với đại lý gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi để mua hàng.

Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc,nhận hàng thanh toán tiền,sản phẩm sẽ giao đến đúng địa chỉ cung cấp trong đơn đặt hàng.Khi nhận sản phẩm, bạn vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm hàng hóa. Trong quá trìn giao dịch chúng tôi khuyên bạn nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.

giao-hang-toan-quoc-nhanh-chong-pizu-1

Trước khi giao hàng, Công ty TNHH Pizu Việt Nam  liên lạc với bạn để thống nhất thời gian giao hàng. Chúng tôi sẽ giao hàng giờ hành chính trong ngày ngay sau khi khách đặt hàng đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội,trong 2-5ngày làm việc đối với các tỉnh thành khác trên cả nước. Bên cạnh đó, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong bạn có thể thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.

Sản phẩm giao tới khách hàng sẽ được chúng tôi đóng gói theo tiêu chuẩn kỹ càng,gọn nhẹ và cẩn thận đảm bảo nguyên vẹn khi đến tay khách hàng.

 Khi giao nhận hàng hoàn tất, Pizu Việt Nam không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.

chinh-sach-doi-tra-2

– Bên cạnh đó, Khách hàng cần phải đảm bảo rằng sẵn sàng nhận hàng trong thời gian mà chúng tôi đã thông báo đến bạn, nếu thời gian đó là không thuận tiện với bạn. Nếu giao hàng lần đầu không thành công chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn bạn đến công ty vận chuyển để nhận hàng.

–  Hơn nữa, Khách hàng có trách nhiệm với việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân. Chúng tôi cung cấp sản phẩm có chất lượng tiêu chuẩn chung chứ không được sản xuất riêng cho từng cá nhân. Vì thế, chúng tôi không thể đảm bảo rằng sản phẩm có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của bạn.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pzEoPM
via IFTTT

0 nhận xét: