Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Nỗi khổ của những cô nàng ngực bé

Ngực bé hay ngực lép từ lâu vốn đã trở thành một trong những nhược điểm khiến cho chị em phụ nữ luôn cảm thấy tự ti. Bạn đã bao giờ nghĩ về nỗi khổ của những cô nàng ngực bé chưa? Nếu chưa, hãy cùng đọc những dòng tâm sự của những cô nàng ấy và cùng tìm ra hướng giải quyết nhé!

Ngực bé – Muôn đời chỉ làm Á khôi

Đó là những gì mà Ngọc Trang (25 tuổi – Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ. Với ngoại hình ưa nhìn và chiều cao nổi bật, ngay từ khi còn là cô sinh viên năm nhất, Trang đã sớm tham gia vào những chương trình dự thi sắc đẹp của trường. Nhưng 10 lần đi thi thì 9 lần bị tuột mất ngôi vị cao nhất chỉ vì vòng 1 quá khiêm tốn.

Ngực lép thường khiến bạn gái tự ti trong cuộc sống và tình yêu

Không được may mắn như Ngọc Trang, Quỳnh Anh (ĐH Văn Hóa) còn luôn bị trượt ngay từ vòng gửi xe khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp. “Dù rất thích thể hiện bản thân mình ở những cuộc thi sắc đẹp nhưng Quỳnh Anh luôn cảm thấy tự ti khi vòng 1 khiêm tốn. Và thường khi ở vòng đo đạc thì Quỳnh Anh sẽ bị loại vì không đủ tiêu chuẩn. Vì thế, Quỳnh Anh đã nghĩ là mình sẽ phải thay đổi điều này để thuận lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống.”

Vợ chồng kém yêu nhau chỉ vì ngực bé

Chuyện vợ chồng, quan trọng nhất là đem lại cảm xúc cho nhau. Nhưng bạn thử nghĩ mà xem, nếu ông xã bạn mất cảm xúc, tụt hứng khi nhìn thấy vợ mình chỉ là “cau điếc” hay là hai chiếc ốc vít cắm trên bức tường thành vững chắc thì có phải rằng, cuộc yêu đương của hai người sẽ thật nhàm chán đúng không!

Ngực lép cũng khiến chuyện vợ chồng trở nên kém thú vị

“Hồi yêu nhau, mình toàn mặc độn nên khi lấy về, ông xã cũng bất ngờ khi hóa ra, sau lớp lá đó không có nhiều nhân. Cũng ảnh hưởng đến những lúc yêu đương nhưng dần rồi quen. Nhưng độ này xuống sắc, nên mình nghĩ là phải tân trang lại ngay thôi.”

Trên đây tạm thời chỉ là 2 trong rất nhiều nỗi khổ mà những cô nàng ngực bé gặp phải trong cuộc sống thường ngày. Thay vì buồn rầu, ủ rũ vì ngực bé, bạn hoàn toàn có thể khắc phục điều này như mong muốn của những cô nàng Ngọc Trang, Quỳnh Anh… chỉ với bí quyết đơn giản đến không tưởng

Serum nở ngực Đào Tiên Pizu – Bí quyết cho chị em tự tin

Bí quyết cho tất cả chị em có thể trở nên quyến rũ và tự tin hơn là Serum nở ngực Đào tiên Pizu

Thấu hiểu những tự ti và phiền muộn mà chị em phụ nữ ngực nhỏ gặp phải trong cuộc sống thường ngày, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Pizu tự hào cho ra đời sản phẩm có 1-0-2, giúp chị em tăng kích cỡ vòng 1, làm săn chắc và cải thiện đáng kể dáng ngực nhỏ, chưa đẹp

Serum nở ngực Đào tiên Pizu giúp hàng nghìn bạn gái trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết

Serum nở ngực Đào Tiên Pizu được bào chế 100% từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa phong lữ, dầu cám gạo, dầu dừa, đào, hạnh nhân, oliver. Chỉ cần thoa một lượng serum vào bầu ngực, thực hiện những động tác massage trong vòng 15 – 20 phút mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau khoảng từ 2 – 4 tuần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ thấy sự thay đổi kỳ diệu đến không ngờ

Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng bởi Bộ Y tế và hàng ngàn chị em tin chọn. Liên hệ Hotline 0964.965.311 để được tư vấn và trải nghiệm, sử dụng thử sản phẩm nhé!



from Mỹ phẩm Pizu – An toàn – Hiệu quả http://ift.tt/2p1xVwQ
via IFTTT

0 nhận xét: