Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Kem face sữa gạo non Pizu – thần dược dưỡng trắng da của phái đẹp

Kem face sữa gạo non Pizu là mỹ phẩm dưỡng da có nhiều tính năng vượt trội trong việc làm trắng và thanh lọc làn da, chống lão hoá giúp cải thiện và duy trì sắc tố da một cách tự nhiên.

Tiêu chí để đánh giá một sản phẩm dưỡng da đạt chuẩn bao gồm: Không làm mỏng da, không chứa các thành tố gây hư tổn, kích ứng hoặc nhiễm độc cho da; công thức thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính hay làm bít lỗ chân lông gây mụn; chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên, khả năng làm trắng da hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ; tích hợp chỉ số SPF chống nắng và các dưỡng chất thiết yếu trong việc làm khoẻ, chống quá trình lão hoá cho da một cách tối ưu.

Kem face sữa gạo non Pizu là thần dược tựu trọn đầy đủ những tiêu chí cần có của một sản phẩm dưỡng da cao cấp mà mọi cô gái đều mong muốn sở hữu.

Với cấu trúc hoá học của sữa gạo non, Kem face Pizu có tác dụng kích thích quá trình làm lành các thương tổn của da như sẹo, các vết rỗ, tái tạo da mới, giữ gìn cho làn da luôn ở trạng thái tươi tắn nhất. Sản phẩm mang trong mình những tinh tuý của đất trời, từ Sáp ong nguyên chất đến các tinh dầu chiết xuất từ hạnh nhân, oliu, cam thảo – những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời của thiên nhiên.

Khi vấn đề nám da, sạm da, nhăn da trở thành nỗi ám ảnh đến mất ăn mất ngủ của phần đa chị em thì việc tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da mặt mang đến nhiều ưu điểm trở thành nhu cầu không thể thiếu. Hiểu rõ tâm lý của phái đẹp, Pizu mang đến dòng mỹ phẩm cao cấp hữu cơ chăm sóc sắc đẹp hiệu nghiệm, an toàn, phù hợp cho mọi loại da.

Hoạt chất làm trắng da cao cấp có trong Kem face sữa gạo non Pizu giúp da sáng trắng vượt trội, tuyệt đối không chứa các chất tẩy trắng công nghiệp độc hại tới sức khoẻ người tiêu dùng. Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện tàng nhang, hay sạm nám từ bên trong, hạn chế sự phát triển các hắc sắc tố melanin, cản trở quá trình oxi hoá, tăng cường việc sản xuất collagen, cung cấp vitamin và dưỡng chất, giúp cải thiện độ đàn hồi cho làn da. Kem face Pizu của hãng mỹ phẩm Pizu Việt Nam mang lại hiệu quả cao trong việc làm mềm da, tạo một màng bảo vệ da vững chắc, lâu dài chống lại các tác nhân có hại từ môi trường, trả lại cho bạn làn da trắng mịn, tươi sáng đến không ngờ.

Bạn khó có thể tìm thấy một nhược điểm nào từ loại kem dưỡng da mặt được nhiều chị em lựa chọn. Kem face sữa gạo non Pizu đã được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 1 – Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Việt Nam.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2oIQ3MD
via IFTTT

0 nhận xét: