Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

CÁCH MASSAGE NGỰC VỚI SERUM ĐÀO TIÊN PIZU CHO VÒNG 1 HOÀN HẢO

  03/04/2017  2:59

Chăm sóc ngực bằng cách massage 10-15 phút mỗi sáng và mỗi tối với serum đào tiên Pizu là cách tăng kích thước vòng 1. Massage giúp các mạch máu dưới da lưu thông tốt hơn, kích thích cơ thể tiết ra hormone prolactin giúp vòng 1 căng tròn và săn chắc hơn.Mặt khác, khi sử dụng serum đào tiên Pizu trong quá trình massage, các dưỡng chất trong sản phẩm đào tiên nở ngực Pizu sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào và mô mỡ tăng kích thước, tăng độ đàn hồi của thành tế bào, tăng độ tập trung của các mô mỡ dưới ngực. Ngoài ra, các thành phần này còn có tác dụng kích thích sản sinh prolactin giúp vòng 1 săn chắc hơn.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Hơn thế nữa, massage ngực đặc biệt quan trọng đối với những bà mẹ sau sinh, bà mẹ đang cho con bú. Massage để hạn chế việc ngực chảy xệ.

Nên massage ngực thật nhẹ nhàng và đều đặn. Nếu bạn siêng năng thì có thể massage mỗi ngày để có một bộ ngực đẹp. Nếu không có thời gian thì massage cách nhật. Một khi đã massage ngực thì không nên bỏ vì sẽ làm ngực nhão, chảy xệ. Khi massage nên massage thật nhẹ nhàng. Không đè, ép, day, kéo mạnh tay làm tổn thương đến ngực.chi tiết

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Cách massage ngực đúng cách

Bước 1:

Dùng các ngón tay vuốt nhẹ từ vùng sau tai kéo xuống xương quai xanh khoảng 10 lần. Thực hiện động tác kéo nhẹ nhàng nhưng không quá hời hợt. Thực hiện đổi bên tương tự.

Động tác massage này đem lại cảm giác thoải mái cho bạn, là bước khởi động cho các động tác massage tiếp theo.

Bước 2:

Lấy một lượng serum đào tiên nở ngực Pizu ra lòng bàn tay.Xoa đều serum ra 2 lòng bàn tay sau đó áp lên ngực. Xoa nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, theo vòng tròn. Mỗi bên 10 lần.

Bước 3:

Massage ngực theo vòng tròn từ dưới nách cho đến hết bầu ngực. Thực hiện mỗi bên 10 lần. Tay còn lại massage theo hướng ngược lại.

Bước 4:

Dùng hai tay, luân phiên đẩy từ dưới lên. Mỗi bên 10 lần.

Bước 5:

Dùng ngón tay vuốt nhẹ từ ngực hướng lên từ đỉnh ngực (không phải núm vú) từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong. Mỗi bên 10 lần.

Bước 6:

Dùng tay ép nhẹ đỉnh ngực vào bên trong. Làm khoảng 2 lần.

Bước 7:

Dùng hai tay đỡ bầu ngực và nhấn nhẹ vài lần để máu lưu thông tốt.

Chúc các bạn có một vòng 1 tuyệt vời với các bước massage cùng serum đào tiên nở ngực Pizu!

Mọi thắc mắc liên hệ hotline: 0964 593 864

Website:pizu.vn

Fanpage:facebook.com/pizu.vn



from Mỹ phẩm Pizu – An toàn – Hiệu quả http://ift.tt/2nMYTFm
via IFTTT

0 nhận xét: