Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Kem body bơ hạnh nhân Pizu – công thức dưỡng trắng da an toàn

Kem  bơ body hạnh nhân đang ngày càng được ưa chuộng. Để sở hữu một làn da trắng sứ, mềm mịn không tì vết luôn là niềm khát khao của biết bao chị em phụ nữ. Vậy nhưng để chọn lựa ra một sản phẩm vừa chất lượng vừa an toàn trong vô vàn những thương hiệu trên thị trường hiện nay, liệu phái đẹp có đủ tự tin? 

Tiêu chí của một loại kem dưỡng thể hàng đầu đó là: có thành phần chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên, mang đẳng cấp thương hiệu. Đứng đầu trong danh sách những loại sản phẩm dưỡng thể trắng da được nhiều người tin dùng, không thể không nhắc đến cái tên “Kem body bơ hạnh nhân Pizu“.

Được làm từ dầu hạnh nhân hữu cơ mà không có sự can thiệp của hydro hóa, kem body Pizu đạt đến độ mềm và mượt hoàn hảo nên khả năng thẩm thấu vào da cực kỳ hiệu quả. Dầu hạnh nhân được xem là loại tinh dầu “thân thiện” và “lành tính” trong việc làm đẹp nên sản phẩm phù hợp với mọi loại da, từ da khô đến da dầu hoặc da hỗn hợp và thậm chí là da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm chứa rất nhiều các dưỡng chất quý có tác dụng khôi phục độ ẩm cho da, bảo vệ bề mặt da, giảm thiểu khả năng hoạt động của các hắc sắc tố melanin, giúp da trắng hồng lên từng ngày.

Dịch chiết lá trà xanh có trong kem dưỡng Pizu chứa các tinh chất kháng khuẩn, rất tốt trong việc tiêu giảm mụn trứng cá, những hư tổn và các bệnh về da liễu thường gặp. Bên cạnh đó, trà xanh còn được biết đến là loại “mỹ phẩm thiên nhiên” giàu chất chống oxy hóa tự nhiên và phytosterol, giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da một cách tối ưu.

Dưỡng thể hữu cơ của mỹ phẩm Pizu có chứa các loại vitamin A, E, F giúp bảo vệ da khỏi các tia UV, tạo một lớp mỏng khi bôi lên da nhưng giữ ẩm tốt, thấm nhanh mà không cần massage lâu hay chờ khô với mùi thơm khá dễ chịu.

Giá trị nội tại tạo nên đẳng cấp một thương hiệu nằm ở chất lượng của sản phẩm. Kem body bơ hạnh nhân Pizu là một sản phẩm thuộc dòng sản phẩm hữu cơ Pizu, đã được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi Trung tâm kỹ thuật đo lường Chất lượng 1 – Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam.

Sản phẩm đạt chuẩn kiểm định Organic (không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…), giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2owZVZW
via IFTTT

0 nhận xét: