Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Cách sử dụng tinh dầu dài mi hiệu quả

Cách sử dụng tinh dầu dài mi hiệu quả giúp lông mi nhanh dài dày và chắc khỏe,tự nhiên đang là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn các “mẹo” sử dụng tinh dầu dài mi để các chị em bỏ túi áp dụng nhé!

Hiện nay các biện pháp tạo mi nhân tạo đang được sử dụng khá nhiều tuy mang lại hiệu quả tức thì nhưng các hiệu quả này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn,không được lâu bền. Chính vì thế các phương pháp làm dài mi từ việc sử dụng các tinh chất thiên nhiên đang rất được các chị em quan tâm . Tuy nhiên làm thế nào để sử dụng hiệu quả lại là vấn đề không hề đơn giản.

Hiện nay có rất nhiều các tinh chất hỗ trợ cho việc dài mi. Chúng ta cùng đi tìm hiểu một số cách làm dài mi đơn giản hiệu quả nhé!

1: Sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất

  • Dầu dừa được coi là thần dược làm đẹp với nhiều công dụng khác nhau. Tuy nhiên được biết đến nhiều nhất chính là công dụng kích thích lông mi dài tự nhiên.Trong dầu dừa có chứa vitamin A và C giúp mi nhanh dài và dày hơn.
  • Cách sử dụng dầu dừa nguyên chất làm mi dài vô cùng đơn giản :mỗi tối trước khi đi ngủ dùng tăm bông chấm đều dầu dừa lên mi từ chân đến ngọn.cach-su-dung-tinh-dau-dai-mi-hieu-qua-4

2: Sử dụng tinh chất Vitamin E

  • Vitamin E cũng được coi là công cụ làm đẹp không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc làn da Vitamin E còn được sử dụng để chăm sóc mi hiệu quả.
  • Với cách sử dụng đơn giản: bôi vitamin E lên lông mi mỗi tối trước khi đi ngủ sau đó dùng tay vướt nhẹ lên lông mi để vitamin E thẩm thấu đều lên các sợi mi.

3: Sử dụng trà xanh

  • Trong tinh chất trà xanh có caffeine và flavonoids không chỉ chống lão hóa da mà còn có khả năng kích thích lông mi dài nhanh hơn và chắc khỏe hơn .Nó là giải pháp tuyệt vời đôi với các chị em đang mong muốn có làn mi cong vút,tự nhiên.
  • Cách sử dụng: dùng bã trà cho vào một miếng vải mỏng,sạch sau đó đắp lên 2 mắt vừa kích thích cho mi mọc nhanh và cong lại vừa giúp điều trị thâm mắt hiệu quả.
4: Sử dụng Serum tinh dầu dài mi Pizu 
  • Serum tinh dầu dài mi Pizu là “thần dược” vừa làm đẹp vừa kích thích lông mi mọc dài và cong nhanh đến bất ngờ.
  • Cách sử dụng: Dùng cọ chải mi chải  vừa đủ lên mi mắt để qua đêm sau đó rửa sạch.

Các phương pháp chăm sóc mi bên trên đều dễ dàng áp dụng tuy nhiên bạn sẽ mất một thời gian khá lâu để thấy được hiệu quả rõ nét. Nghiên cứu được công dụng tuyệt vời của một số thành phần thiên nhiên làm đẹp hãng mỹ phẩm Pizu đã tung ra thị trường dòng sản serum tinh dầu dài mi chiết suất hoàn toàn từ các “thần dược” thiên nhiên giúp mi dài nhanh nhưng lại tuyệt đối an toàn.

tinh-dau-dai-mi-pizu-6

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn dung tích 10ml sử dụng trong vòng 3-4 tuần sẽ có một làn mi dài cong vút tự nhiên.

Sử dụng sản phẩm lại vô cùng đơn giản. Với thiết kế cọ quét như maccara giúp dễ dàng sử dụng. Sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày.

Khi làn mi đã đạt được độ dài và cong như ý muốn bạn có thể ngừng sử dụng hoặc sử dụng với tần suất 2-3 lần/tuần để giúp mi luôn chắc khỏe.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2oBPjns
via IFTTT

0 nhận xét: