Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Cách sử dụng Tonner Pizu – Nước cân bằng Pizu đúng cách hiệu quả nhất

Cách sử dụng Tonner Pizu – nước cân bằng pizu đúng cách hiệu quả. Các bạn gái thường không coi trọng các bước sử dụng Tonner Pizu nên thường dẫn đến việc sử dụng Tonner Pizu  không đúng cách khiến Tonner không phát huy được hết tác dụng của nó.

tooner-nuoc-hoa-hong-pizu-2

  • Trước tiên chúng ta cùng đi tìm hiểu Tonner có nghĩa là gì?

Tonner là một loại nước dưỡng da giúp cân bằng độ pH trên da. Tonner có rât nhiều dạng như: Tonner trà xanh,Tonner hoa hồng,Tonner thảo mộc… Tuy nhiên tại Việt Nam người ta thường mặc định Tonner là nước hoa hồng. Tuy nhiên chúng ta nói nức hoa hồng là một Tonner là chính xác nhưng nếu nói nước hoa hồng là Tonner thì chưa hoàn toàn đúng. Nước hoa hồng chỉ là một loại của Tonner.Cách gọi chính xác nhất của Tonner chính là nước cân bằng.

cach-su-dung-tonner-pizu-11

Để Toner Pizu phát huy tối đa công dụng bạn cần dùng nước hoa hồng Pizu đúng cách theo những nguyên tắc sau đây:

* Đối với dưỡng da:

+ Bạn cần làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt Pizu và thấm khô da, dùng bông tẩy trang thấm vài giọt nước hoa hồng Pizu rồi chấm đều lên da. Chú ý vùng chữ T bởi đây là vùng chứa nhiều dầu.

+ Sau đó bạn dùng tay vỗ nhẹ và kết hợp massage theo vòng xoắn ốc để các tinh chất thẩm thấu sâu vào tận bên trong làn da.

* Đối với tẩy trang:

+ Đầu tiên bạn nên dùng kem tẩy trang phù hợp tẩy sạch lớp trang điểm trên khuôn mặt.

+  Sau đó dùng sữa rửa mặt Organic Pizu rửa sạch, sau đó lau khô da nhẹ nhàng.

+ Dùng bông tẩy trang thấm nước cân bằng Pizu, thoa lên vùng mắt trước và tiếp đến là các vùng da còn lại. Với cách dùng nước hoa hồng để tẩy trang này sẽ giúp da mặt sạch hết các loại phấn trang điểm đồng thời được các dưỡng chất trong hoa hồng chăm sóc, hạn chế những tác động của mỹ phẩm tới làn da của bạn.

*Lưu ý khi sử dụng nước hoa hồng

Để phát huy hiệu quả và dưỡng da tối đa, hàng ngày bạn nên sử dụng Tonner Pizu đều đặn 2 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Hãy thực hiện theo các bước sau để dưỡng trắng da tuyệt đối:

+ Rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với da như sữa rửa mặt Pizu

+ Bôi nước hoa hồng – nước cân bằng Pizu

+ Bôi kem dưỡng ẩm cho da

– Bước cân bằng Pizu cần được bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát; vặn chặt nút sau khi sử dụng và không nên sử dụng chúng khi quá 8 tháng.

– Khi tẩy trang bạn nên chọn bông tẩy trang chuyên dụng, không nên sử dụng bông gòn vì chúng chứa nhiều sợi lông xơ có hại cho da và rất lãng phí nước hoa hồng.

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pu0rs8
via IFTTT

0 nhận xét: