Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Cách sử dụng kem chống nắng phát sáng Pizu hiệu quả

Cách sử dụng kem chống nắng phát sáng Pizu hiệu quả. là thắc mắc của đông đảo chị em.Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ giúp các chị em sử dụng  kem chống nắng Pizu tiết kiệm,hiệu quả và an toàn.

kem-chong-nang-pizu-1

Kem chống nắng là đồ dưỡng da không thể thiếu trong túi xách của hầu hết các chị em phụ nữ. Nó không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn có thể dưỡng da và dùng làm kem lót để trang điểm. Có thể thấy kem chống nắng vô cùng hữu ích cho làn da tuy nhiên không phải chị em nào cũng có thể sử dụng được kem chống nắng một cách an toàn thông thái. Nguy có đầu tiên bạn phải đối mặt khi sử dụng kem chống nắng đó là dị ứng khi mua không đúng sản phẩm phù hợp hoặc sử dụng không đúng cách. Chính vì thế cần phải lựa chọn kem chống nắng có thương hiệu và phù hợp với tính chất của từng loại da để kem chống nắng có thể phát huy được hiệu quả cao nhất.

1. Cách sử dụng kem chống nắng phát sáng Pizu

  • Chọn kem chống nắng chất lượng

Bạn nên chọn sản phẩm kem chống nắng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng  để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Một số dòng kem chống nắng chiết xuất từ thiên nhiên bạn có thể tham khảo như kem chống nắng Pizu. Tránh việc ham rẻ và chưa đủ hiểu biết mà mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, gây hại đến làn da và sức khỏe.  Đặc biệt bạn nên tránh dùng chung một sản phẩm cho cả da mặt và toàn thân vì trên cơ thể mỗi vùng da có đặc tính hoàn toàn khác nhau, nên bạn phải mua hai sản phẩm riêng biệt.

kem-chong-nang-phat-sang-pizu-co-tot-khong

Kem chống nắng phát sáng Pizu là sản phẩm kem chống nắng của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên an toàn và gần gũi. Đặc biệt hơn, kem chống nắng phát sáng Pizu có thể sử dụng cho mọi loại da mà không lo dị ứng. Kem chống nắng phát sáng Pizu được sản xuất trên dây truyền tiên tiến hiện đại với công thức cải tiến dạng elmusion có tính chất đặc hơn sữa,lỏng hơn kem giúp thẩm thấu sâu kem chống nắng vào da có tác dụng chống nắng trong thời gian dài, bảo vệ da dưới các tác nhân gây hại phát sinh từ ánh nắng mặt trời.Đặc biệt kem chống nắng phát sáng Pizu còn có tác dụng dưỡng da,làm kem lót trang điểm.

  • Dùng kem chống nắng một lượng vừa đủ

Đa số chị em thường có ý nghĩ dùng kem chống nắng càng nhiều, thoa một lớp dày thì da sẽ được bảo vệ tốt hơn. Đây lại là một suy nghĩ sai lầm bởi nếu dùng nhiều thì hiệu quả cũng chỉ như vậy. Đặc biệt nếu bạn bôi nhiều sẽ khiến cho lỗ chân lông bít kín, rất dễ gây ra mụn, kích ứng và tình trạng lão hóa. Vậy nên khi sử dụng kem chống nắng bạn chỉ nên thoa một lớp mỏng, vừa đủ thấm vào da là được.

  • Bôi kem chống nắng trước khi ra nắng

Trước khi ra ngoài bạn hãy dùng kem chống nắng khoảng 15 – 20 phút, đây là thời điểm các dưỡng chất trong kem đã thẩm thấm hết vào da và đã sẵn sàn để bảo vệ da.

  • Thoa lại kem  chống nắng sau 2 tiếng

Theo nhiều chuyên gia khi vận động cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi hoặc tắm biển thì sau 3 giờ bạn nên thoa lại một lần với lớp kem mỏng. Nguyên nhân là do nước, va quệt, và mồi hôi sẽ làm trôi đi lớp kem trên da từ đó giảm tác dụng của kem. Vậy nên bạn sử dụng kem chống nắng kịp thời làn da giúp làn da bạn luôn khỏe đẹp và không lo bị đen da.

  • Làm sạch da trước khi dùng

Để sử dụng kem chống nắng Pizu phát huy tác dụng thì trước khi thoa kem chống nắng bạn hãy tắm sạch sẽ bằng sữa tắm Pizu còn da mặt thì rửa với sữa rửa mặt organic tảo xoắn. Việc làm này có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên bề mặt da, giúp lỗ chân lông thông thoáng để da dễ dàng thẩm thấu kem, không gây ra hiện tượng nhờn rít hay nổi mụn.
Thực hiện những lưu ý về cách sử dụng kem chống nắng trên giúp làn da luôn đẹp và rạng rỡ để luôn tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi nhé bạn! Tránh tiếp xúc với mắt,không bôi lên vùng da bị trầy xước

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm organic tảo xoắn Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qeGfYa
via IFTTT

0 nhận xét: