Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Cập nhật bộ sưu tập màu son “hot trend” cho ngày hè rực rỡ

Son môi luôn là “cạ cứng” của các nàng dù cá tính hay “bánh bèo” chính hiệu. Một màu son đẹp sẽ tạo cho đôi môi sự quyến rũ trông “ngọt lịm” nhưng vẫn phảng phất nét ngây thơ, thu hút ánh nhìn của biết bao chàng. Xu hướng màu son thay đổi theo từng mùa và được “lăng xê” từ những gương mặt nổi tiếng có tầm ảnh hưởng tới giới trẻ. Hãy cùng điểm danh list các màu son sẽ làm khuynh đảo mùa hè năm nay của các cô gái nhé!

1. Son đỏ tươi

Độ phủ sóng của màu son đỏ dường như không bao giờ thuyên giảm và luôn giữ vững phong độ số một trong “list trend” những màu son được cưng nhất của giới trẻ Việt và thế giới. Quyến rũ, sang chảnh pha chút nét cổ điển chính là vẻ đẹp “không lẫn vào đâu” của màu son được mệnh danh “nữ hoàng” trong các loại son. Son đỏ không chỉ làm sáng bừng khuôn mặt của các nàng mà nó còn có sức mạnh khiến các cô gái trở nên tự tin và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Có cả bộ sưu tập sắc độ khác nhau nhưng đỏ lạnh hay đỏ hồng luôn là lựa chọn hàng đầu bởi tính hài hoà, “dễ ưa” với mọi làn da, đặc biệt cực tôn làn da Châu Á.

2. Son cam đất

Không mấy bất ngờ khi màu son cam đất lại lọt vào danh sách “hot trend” cho mùa hè năm nay. Cam là một trong những màu son cơ bản được đánh giá là dễ đánh nhất và đang tạo cơn sốt trong giới lipstick – holic (tín đồ son) ngay từ đầu năm 2017. Đây là màu son có tone trầm nên phù hợp với mọi loại da. Bên cạnh những sắc son tươi sáng, “bánh bèo”, son cam đất khiến các quý cô “nổi bần bật” với nét phá cách đầy táo bạo và sức hấp dẫn cực mạnh mẽ.

3. Son hồng rực rỡ

Được xếp vào hàng những màu son không bao giờ lỗi mốt, son hồng luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những cô nàng nữ tính, đậm chất “bánh bèo”. Tuy nhiên, xuất hiện trong list “hot trend” hè 2017 lại là một sắc hồng không hề “hiền lành” một chút nào. Sau suốt quãng thời gian chịu lép vế với người chị em hồng san hô, gam son hồng rực rỡ “nhìn một lần nhớ mãi” này nổi lên như một hiện tượng của năm, hấp dẫn với ngay cả những cô nàng sành điệu cá tính nhất. Hè này bạn hãy thử thay đổi mình với những sắc hồng thật chói chang để có những ngày hè rực rỡ nhé.

Son môi Pizu – bộ sưu tập của những “hot trend” cho ngày hè 2017

Pizu mang đến bộ sưu tập son màu phong phú, cho môi bừng sắc, màu lâu phai, không gây tình trạng khô môi hay kích ứng da do 95% thành phần trong son chiết xuất từ thiên nhiên, 5% thành phần còn lại có thể ăn được.

Không chứa chất tạo nền từ dầu mỏ cũng chẳng phải thêm những mùi hương nhân tạo tiềm ẩn rủi ro về lâu dài, Pizu chỉ và chỉ sử dụng những nguyên liệu đến từ thiên nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất để tạo nên những sản phẩm chất lượng.

Màu sắc rực rỡ ấn tượng, không phai dù trong thời tiết nóng ẩm, Son Pizu không chỉ đơn thuần là công cụ tạo nên nét kiêu kỳ cho đôi môi mà còn cung cấp chất dinh dưỡng cho môi, duy trì độ ẩm, ngăn ngừa những tổn thương do thời tiết và ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, Pizu thêm vào những giọt tinh dầu tạo mùi hương của son, góp phần cải thiện cảm xúc mỗi ngày cho bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2q3dj71
via IFTTT

0 nhận xét: