Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Bộ đôi làm sạch da hoàn hảo: sữa rửa mặt – sữa tắm organic tảo xoắn Pizu

Nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng, an toàn, giá thành phải chăng, Pizu cho ra đời cặp đôi chăm sóc da chiết xuất từ tảo biển tự nhiên, đạt chuẩn kiểm định organic, phù hợp với mọi loại da, dịu nhẹ ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

sua-rua-mat-organic-tao-xoan-pizu-banner-1

Thay vì tìm hiểu xem làn da của bản thân thuộc loại da nào, những sản phẩm làm sạch da nào phù hợp nhất thì nay, bạn khỏi cần bận tâm đến vấn đề này. Sữa tắm và sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu chiết xuất từ tảo biển và nước tinh khiết, làm sạch da mặt và cơ thể nhẹ nhàng, tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa hóa học độc hại, cực thích hợp cho da nhạy cảm và những người. Bộ đôi là sản phẩm hoàn hảo của sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thiên nhiên, giúp cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đặc biệt chăm sóc cực tốt cho làn da khô. Ngoài ra, cặp đôi hoàn hảo này còn có biệt tài trong việc làm sạch sâu, hút chất nhờn, loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn, cực kỳ phù hợp với những người sở hữu làn da dầu.

Sự khác biệt nằm trong thương hiệu

Với phương châm “be always happy”, Pizu luôn tìm tòi và nghiên cứu để tìm ra những nguyên liệu mới, cải tiến chất lượng sản phẩm, bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện đại và đáp ứng mọi mong muốn không chỉ của phái đẹp mà còn cực chu đáo với đấng mày râu.

Trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế, Pizu không chỉ bó hẹp thành phần làm ra dòng mỹ phẩm organic đang chiếm xu thế, mà còn đầu tư không nhỏ trong việc nhập một số nguyên liệu quý hiếm từ nước ngoài để cho ra đời những dòng sản phẩm ngày càng chất lượng.

Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu cùng sữa tắm organic tảo xoắn Pizu là hai thành phẩm nổi bật trong dòng mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên của mỹ phẩm Pizu, vừa mang trong mình chất lượng của một hãng mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu uy tín, lại vừa mang giá thành của một thương hiệu bình dân. Có thể nói, bộ đôi làm sạch trong đại gia đình Pizu luôn biết cách chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đánh vào đúng thị hiếu hiện nay.

Chức năng không chỉ dừng lại ở tên gọi – Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu

Với các tính năng vượt trội của một sản phẩm hữu cơ cùng những giá trị dinh dưỡng cao từ tảo biển, sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu có tác dụng diệt khuẩn và nấm giúp chống mụn một cách hiệu quả, đồng thời loại bỏ triệt để các chất bụi bẩn bám trên da, giúp cho làn da mềm mại, săn chắc, tăng cường độ ẩm và hạn chế tối đa quá trình lão hóa.

Không chỉ đơn thuần là làm sạch da – chức năng chính của 1 loại sữa rửa mặt thông thường, sữa mặt tảo xoắn Pizu còn đóng vai trò như một sản phẩm tẩy trang, là sản phẩm cực hữu ích đối với những nàng thường xuyên sử dụng mỹ phẩm.

Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu 

Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết, phòng và chống viêm tắc lỗ chân lông, khả năng dưỡng ẩm vượt trội, giúp da sáng nhẹ.

sua-tam-organic-tao-xoan-pizu-1-2

Ngoài tảo xoắn, sữa tắm organic Pizu còn chứa nhiều thành phần cực tốt trong việc dưỡng trắng làn da, tái tạo các lớp biểu bì, giúp da luôn khoẻ mạnh như Ngọc trai đen, Dãi Yến, Linh chi đỏ Hàn Quốc,… Cùng chiết xất cúc La Mã, sản phẩm mang đến một mùi hương dịu nhẹ, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho người sử dụng.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qw5BCZ
via IFTTT

0 nhận xét: