Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Cách dưỡng ẩm da cho ngày hè nóng nực

Mồ hôi, nóng bức, ánh nắng chói chang từ mặt trời là những thứ mà người ta thường nghĩ đến đầu tiên khi nhắc về mùa hè. Đây được coi là mùa “khắc nghiệt” nhất trong năm, công cuộc chăm sóc và bảo vệ da  trong những ngày hè cũng vì thế mà trở nên cực kì gian nan, đặc biệt đối với những người sở hữu làn da dầu. Không ít người vẫn quan niệm rằng dưỡng ẩm là công đoạn chăm sóc chỉ dành cho da khô. Trên thực tế, loại da nào cũng cần bổ sung độ ẩm, đây là việc làm cơ bản để giúp tăng độ đàn hồi, chống quá trình lão hoá trên da. Vậy đâu là cách dưỡng ẩm da hiệu quả và tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

1.  Rửa mặt để cân bằng độ ẩm

Rửa mặt không chỉ là quy trình làm sạch da mà nó còn hỗ trợ giúp làm thoáng các lỗ chân lông đồng thời cân bằng độ ẩm cần thiết cho da. Việc rửa mặt cũng giống như cho da uống nước vậy. Nếu uống ít nước, da sẽ trở nên khô sạm, bong tróc ngay cả trong những ngày hè. Ngược lại, việc uống quá nhiều nước vô tình làm da bị phì nhiêu, khiến da khó hấp thụ các dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm chăm sóc khác, đồng thời đẩy nhanh dịch tiết nhờn dưới da, làm da lúc nào cũng trong tình trạng bóng nhẫy.

Tốt nhất nên rửa mặt một ngày 2 lần, trước khi đi ngủ và sau khi tỉnh dậy để giữ cho làn da luôn sạch sẽ, thoáng mát. Nên chọn những loại sản phẩm làm sạch da chiết xuất từ thiên nhiên, có khả năng cân bằng độ PH trong da cực tốt lại vô cùng an toàn ngay cả với những làn da nhạy cảm.

Là sản phẩm chiết xuất từ tảo biển tự nhiên, sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu đạt chuẩn kiểm định Organic (không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…), giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

Với các tính năng vượt trội của một sản phẩm hữu cơ cùng những giá trị dinh dưỡng cao từ tảo biển, sữa rửa mặt Pizu có tác dụng diệt khuẩn và nấm giúp chống mụn một cách hiệu quả, đồng thời loại bỏ triệt để các chất bụi bẩn bám trên da, giúp cho làn da mềm mại, săn chắc, tăng cường độ ẩm và hạn chế tối đa quá trình lão hóa, trả lại cho làn da vẻ đẹp trắng mịn tự nhiên.

2. Sử dụng kem dưỡng đúng liều lượng

Một quy tắc cơ bản trong việc làm đẹp mà cô gái nào cũng cần nắm vững, đó là không bao giờ được lạm dụng mỹ phẩm. Nếu dùng quá nhiều kem cho một lần sử dụng, sản phẩm có thể tạo cảm giác bết dính, không những không phát huy tác dụng làm đẹp, vô tình nó còn gây bít tắc lỗ chân lông – nguyên nhân chính khiến mụn xuất hiện. Ngược lại, nếu sử dụng quá ít kem dưỡng, các dưỡng chất cần thiết cho da cũng không có đủ để phát uy hiệu quả tối đa.

Vậy nên, việc dùng đúng liều lượng của kem dưỡng quyết định một phần tới tỷ lệ hiệu quả làm đẹp.

Kem face sữa gạo non Pizu là sản phẩm dưỡng da có tính năng ưu việt trong việc tăng cường độ ẩm, làm trắng, thanh lọc làn da, chống lão hóa, cải thiện và duy trì sắc tố da một cách tự nhiên nhất.

Với cấu trúc hóa học của sữa gạo non, Kem face Pizu có tác dụng kích thích quá trình làm lành các thương tổn của da như sẹo, các vết rỗ, tái tạo da mới, giữ gìn cho làn da tươi tắn, hạn chế sự lão hóa theo thời gian, ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, tạo nên một màng chắn an toàn bảo vệ cho da. Đây quả thực là phương pháp làm đẹp tuyệt vời cho những tín đồ làm đẹp chuộng những dòng sản phẩm từ thiên nhiên.

3. Chọn kem chống nắng giàu chất dưỡng ẩm

Nói đến mùa hè, bạn sẽ không thể nào thiếu kem chống nắng bên mình. Để tránh tình trạng da bị bết dính, bạn nên chọn những sản phẩm kem chống nắng có chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm, vừa thẩm thấu nhanh lại vẫn có thể giúp da được thông thoáng.

Kem chống nắng phát sáng Pizu nằm trong dòng mỹ phẩm cao cấp organic của Pizu chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng cần một sản phẩm vừ bảo vệ làn da khỏi tia cực tím từ mặt trời lại có khả năng tăng cường độ ẩm, thích hợp với mọi loại da.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2rqi1x2
via IFTTT

0 nhận xét: