Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Kem chống nắng phát sáng Pizu cót tốt không?

Kem chống nắng phát sáng Pizu có tốt không? Kem chống nắng phát sáng Pizu có tác dụng như thế nào? hiện đang là những thắc mắc của đông đảo chị em khi tìm mua sản phẩm kem chống nắng phát sáng của hãng mỹ phẩm Pizu Việt Nam.

kem-chong-nang-phat-sang-pizu-11

Mùa hè đang đến gần việc tìm mua kem chống nắng là điều vô cùng cần thiết đối với các chị em phụ nữ.Như chúng ta đã biết trong ánh nắng có nhiều tác dụng cho cơ thể tuy nhiên trong ánh nắng cũng chứa rất nhiều các nguy cơ gây nguy hiểm đến da chính vì thế kem chống nắng được coi là một lá chắn bảo vệ làn da giúp cho da tránh khỏi các tác nhân độc hại sản sinh từ ánh nắng mặt trời như tia UV,tia tử ngoại,tia hồng ngoại.. Theo một nghiên cứu của hãng mỹ phẩm tại Mỹ tỉ lệ phụ nữ sử dụng kem chống nắng có làn da đẹp,trẻ trung tương đối cao chính vì thế sử dụng kem chống nắng là việc vô cùng cần thiết trong quá trình chăm sóc da của chị em.

kem-chong-nang-phat-sang-pizu-co-tot-khong

Trong ánh nắng có các chất nhứ UVA,UVB là nguyên nhân chính khiến cho da nhanh chóng trở nên đen sạm và lão hóa. Chính vì thế bạn nên sử dụng kem chống nắng để có một làn da trắng sáng trẻ khỏe và ngăn chặn quá trình lão hóa của da.

Kem chống nắng Pizu là sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu với chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại cam kết an toàn hiệu quả.

Công dụng của kem chống nắng phát sáng Pizu

  • Kem chống nắng phát sáng Pizu có dạng Elmusion dễ dàng thẩm thấu sâu vào da tiết kiệm tối đa.
  • Kem chống nắng phát sáng Pizu không phải dạng đặc cũng không phải dạng sữa nên không gây bít tắc lỗ chân lông,không bóng dầu,bết dính.
  • Với chỉ số chống nắng SPF 50++ giúp chống lại tất cả các tí UV có trong ánh nắng mặt trời gây hại cho da.
  • Kem chống nắng phát sáng Pizu có công thức độc quyền giúp tránh tia cực tím,bảo vệ da dưới ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Thêm vào đó kem chống nắng phát sáng Pizu có tác dụng bảo vệ da dưới khói bụi ô nhiễm môi trường.
  • Kem chống nắng phát sáng Pizu có thể sử dụng như một loại kem lót trang điểm có khả năng chống nước và mô hôi trong nhiều giờ liền.
  • Với sự kết hợp hoàn hảo từ các thành phần thiên nhiên Kem chống nắng phát sáng Pizu giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu chăm sóc da toàn diện giúp da trở nên mịn màng,trắng sáng.
  • Đặc biệt khi bôi kem chống nắng phát sáng Pizu bạn sẽ có cảm giác làn da láp lánh như được phủ 1 lớp kim tuyến.

Kem chống nắng phát sáng Pizu đã được sở Y tế Hà nội chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối với người sử dụng

kem-chong-nang-phat-sang-pizu-co-tot-khong



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2q5Onw3
via IFTTT

0 nhận xét: