Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Giảo Linh Sâm trà PIZU có tốt không?

Giảo Linh Sâm trà PIZU có tốt không? Giảo Linh Sâm trà PIZU là sản phẩm trà giúp thanh nhiệt cơ thể và giảm cân của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu được chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên đảm bảo an toàn và chất lượng.

giam-linh-sam-tra-pizu-8

Trà là loại thức uống phổ biến trên thế giới. Uống trà không chỉ để thư giãn mà nó còn mang lại rất nhiều lợi ích thần kì cho cơ thể đấy nhé! Theo nghiên cứu của các nhà khoa hoc trong trà có hàm lượng chất chống Oxi hóa rất cao giúp ngăn chặn được rất nhiều loại bệnh như: huyết áp, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường,tim mạch,ung thư…Không những thế trà cũng được coi là một loại thức uống  để làm đẹp như: giúp làm đẹp da,giảm cân hiệu quả…

giao-linh-sam-tra-pizu-co-tot-khong-1

Công dụng của giảo linh sâm trà Pizu

Hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu đã cho ra mắt sản phẩm Giảo Linh Sâm trà PIZU được chiết xuất từ 9 loại thảo dược quý giúp chăm sóc toàn diện cho sắc đẹp và sức khỏe của bạn.

Với các thành phần : Cao chè Vằng, Cao lá sen, Cao linh chi, Cao nhân sâm, cao giảo cổ lam, cao trần bì, cao cỏ ngọt, tinh bột Nghệ, Cao cam thảo giúp thanh nhiệt,giảm nóng,giảm mụn nhọt cho cơ thể vô cùng hiệu quả.

Thêm vào đó uống Giảo Linh Sâm trà PIZU giúp bạn giảm cân hiệu quả. Các thành phần thiên nhiên có trong trà kết hợp lại với nhau còn giúp loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thế giúp giảm cân vô cùng an toàn và hiệu quả .

Đặc biệt khi sử dụng Giảo Linh Sâm trà PIZU thường xuyên bạn sẽ ngăn chặn được nguy cơ béo phi ,bệnh máu nhiễm mỡ hiệu quả.

Ngoài ra Giảo Linh Sâm trà PIZU còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, tiểu đường,huyết áp…

Giảo Linh Sâm trà PIZU rất thích hợp cho những người bị nóng trong người,những người thùa cân,béo phì và phụ nữ sau sinh.

Review của khách hàng khi sử dụng sản phẩm giảo linh sâm trà Pizu

giao-linh-sam-tra-pizu-co-tot-khonggiao-linh-sam-tra-pizu-co-tot-khong-1 - Copy

giao-linh-sam-tra-pizu-co-tot-khong-2

giao-linh-sam-tra-pizu-co-tot-khong-3

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2ptWyn6
via IFTTT

0 nhận xét: