Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Cách sử dụng kem trị thâm nhân sâm mật ong Pizu hiệu quả.

Cách sử dụng kem trị thâm nhân sâm mật ong Pizu hiệu quả hiện đang là vấn đề nhiều chị em quan tâm khi tìm mua sản phẩm kem trị thâm nhân sâm mật ong Pizu của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các chị em cách sử dụng sản phẩm kem trị thâm đúng cách,tiết kiệm và hiệu quả.

Các vết thâm xấu xí trên da là nguyên nhân khiến các chị em mất tự tin khi để mặt mộc hoặc mặc quần áo ngắn. Chính vì thế các chị em cần phải tìm các biện pháp xóa bỏ đi các vết thâm trên khôn mặt và cơ thể để có thể tự tin hơn. Chúng ta cùng đi tìm hiểu một số nguyên liệu thiên nhiên trị thâm dễ tìm kiếm tại nhà nhé

1: Sử dụng nghệ

Theo các nhà khoa học nghiên cứu ,80% các loại hoạt chất có trong nghệ tươi là curcumin có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của các mô sợi sẹo, loại bỏ sắc tố melanin có trong da giúp chữa lành vết thương, làm liền sẹo, chống viêm, chống khuẩn và tái tạo mô da mới.

cach-su-dung-kem-tri-tham-nhan-sam-mat-ong-pizu-hieu-qua-1

Điều trị các vết thâm bằng nghệ tươi giúp ngăn ngừa vết thâm và sẹo ở da.

2: Sử dụng nha đam

Nha đam là thần dược chăm sóc da có tính kháng khuẩn cao,giúp làm lành vết thương nhanh ,chăm sóc da từ sâu bên trong cải thiện hàm lượng sắc tố dưới da giúp da sáng mịn đều màu Thêm vào đó hàm lượng eczema trong nha đam có hoạt tính ức chế quá trình hình thành các sắc tố melanin, giúp kích thích lưu thông khí huyết giúp da sáng mịn, mờ sẹo thâm.,,

cach-su-dung-kem-tri-tham-nhan-sam-mat-ong-pizu-hieu-qua-2

3:Sử dụng mật ong

Trong mật ong có chứa các thành phần như: peroxide hydrogen,enzyme giúp thẩm thấu sâu vào da thúc đẩy quá trình  làm mờ và loại bỏ những hắc tố gây sẹo thâm trên da.

Ngoài ra trong mật ong còn chứa các chất kháng sinh tự nhiên, giúp chống viêm, diệt khuẩn,ích thích quá trình hấp thụ các dưỡng chất cho da. Các chất chống oxi hóa và các vitamin kết hợp giúp ngăn ngừa sẹo thâm tái phát.

cach-su-dung-kem-tri-tham-nhan-sam-mat-ong-pizu-hieu-qua-3

Mặc dù việc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên khá dễ dàng và tiết kiệm tuy nhiên bạn phải sử dụng trong một thời gian dài mới thấy được kết quả rõ rệt chính vì thế bạn nên lựa chọn sản phẩm  kem trị thâm nhân sâm mật ong Pizu để trị dứt điểm được các loại thâm mụn.

kem-tri-tham-nhan-sam-mat-ong-Pizu-1

Cách sử dụng sản phẩm kem trị thâm nhân sâm mật ong Pizu khá đơn giản bạn chỉ cần Lấy một lượng kem trị thâm nhân sâm mật ong Pizu vừa đủ trộn với vài giọt nước để tạo dung dịch đặc sệt sau đó bạn dùng tăm bông bôi dung dịch lên vùng bị thâm để dung dịch lên da trong khoảng 30 phút sau đó  rửa lại vùng bôi kem trị thâm nhân sâm mật ong Pizu bằng nước ấm,dùng khăn sạch lau khô.

Bạn nên sử dụng thường xuyên sản phẩm 2 ngày 1 lần để các vết thâm mờ đi nhanh nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2q3a6nY
via IFTTT

0 nhận xét: