Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Cách sử dụng phấn nước tươi thực vật Pizu

Bạn đang tìm mua dòng sản phẩm phấn nước Pizu nhưng bạn chưa biết cách sử dụng phấn nước tươi thực vật Pizu? Đừng lo bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc của bạn giúp bạn sử dụng sản phẩm phấn nước tươi thực vật Pizu một cách an toàn hiệu quả và tiết kiệm nhất.

phan-nuoc-tuoi-thuc-vat-Pizu-2

Phấn nước hiện đang làm mưa làm gió trong thị trường mỹ phẩm hiện nay và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau sản phẩm Cushion-một loại kem nền trang điểm dạng nước sứ sở làm đẹp Hàn Quốc lại nghiên cứu và tung ra thị trường dòng sản phẩm phấn nước- một dòng sản phẩm có độ che phủ mỏng mịn,tự nhiên tạo nên một cơn sốt với các chị em toàn Châu Á.

cach-su-dung-phan-nuoc-tuoi-thuc-vat-pizu-22

Phấn nước được hiểu là một loại phấn cô đặc dạng kem và chứa đầy đủ các tính năng ưu điểm vượt trội của phấn kem như: lớp trang điểm mỏng nhẹ,tự nhiên, có khả năng che phủ vượt trội,có thể dùng để thay thế cho các bước trang điểm như:kem lót,kem nền,phấn phủ…

Phục vụ theo nhu cầu của đông đảo các chị em hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu đã cho ra đời dòng sản phẩm phấn nước Pizu sử dụng công nghệ nano hiện đại không chất bảo quản không gây kích ứng da có tác dụng che phủ thần thánh,lớp trang điểm che phủ mỏng,vô cùng tự nhiên.Thêm vào đó sản phẩm phấn nước tươi thực vật Pizu còn có tác dụng dưỡng da từ sâu bên trong. Đặc biệt phấn nước tươi thực vật Pizu còn chống nước vô cùng tốt.Chính vì thế đây chính là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Cách sử dụng phấn nước tươi thực vật Pizu

Chỉ với 3 bước sử dụng đơn giản bạn đã có một làn da vô cùng tự nhiên,căng bóng,sáng mịn.

Bước 1: Tẩy trang,làm sạch mặt trước khi trang điểm.

Bước 2: Lấy 1 lượng kem vừa phải chấm vào 5 điểm trên gương mặt (chán, cằm, 2 bên má và mũi),

Bước 3: Dùng 2 đầu ngón tay hoặc bông trang điểm tán đều kem lên toàn bộ khuôn mặt cho đến khí lớp kem thấm đều mềm mịn tự nhiên nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2r5qyma
via IFTTT

0 nhận xét: