Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Bí quyết chọn sữa rửa mặt phù hợp cho từng loại da

Bí quyết chọn sữa rửa mặt phù hợp cho từng loại da đang được nhiều chị  em phụ nữ quan tâm? Độ nổi tiếng của thương hiệu sản phẩm, hiệu ứng truyền thông hay đơn giản là bạn chỉ đang chạy theo xu hướng tức thời? Đã bao giờ bạn để ý đến những thành phần có trong sữa rửa mặt bạn định lựa chọn? Và có khi nào bạn băn khoăn rằng liệu những sản phẩm đó có đủ tốt và phù hợp với làn da của mình? Mách nhỏ với các nàng rằng làn da cũng có tiếng nói riêng của chúng đó. Hãy thử một lần lắng nghe và tìm hiểu xem chúng cần những gì các bạn nhé!

cach-lua-chon-sua-rua-mat-phu-hop-voi-tung-loai-da-1

Tại sao phải chọn đúng loại sữa rửa mặt?

Không có một công thức chung nào cho phương pháp rửa mặt tốt nhất mà chỉ có cách lựa sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da. Chẳng phải vậy mà cùng một loại sữa rửa mặt nhưng lại có da thích ứng nhanh, lại có da bị kích ứng, nổi mẩn. Đơn giản là vì mỗi người đều có một cấu trúc da khác nhau, thích ứng với mỗi loại mỹ phẩm khác nhau. Do đó, việc lựa chọn cho bản thân một loại sản phẩm chăm sóc da mặt phù hợp, có thể phát huy tối đa công hiệu của chúng là việc vô cùng quan trọng. Vì vậy các cô gái hãy tự mình trở thành một nhà tiêu dùng thông minh và linh hoạt nhé!

Dưới đây sẽ là mẹo nhỏ để bạn dễ dàng định hướng cho bản thân lựa chọn loại sản phẩm sữa rửa mặt nào thích hợp nhất cho làn da mình.

Chọn sữa rửa mặt cho da thường

Nếu bạn có một làn da thường thì việc chọn sữa rửa mặt trở nên nhẹ bẫng hơn bao giờ hết. Bởi loại da này hội tụ tất tần tật các đặc điểm tối ưu mà phái đẹp nào cũng đều ước ao sở hữu như da dẻ mịn màng và hồng hào, lỗ chân lông nhỏ, độ ẩm dưới da cân bằng và hiếm khi thấy mụn xuất hiện.

Đây cũng là loại da “dễ chiều” nhất vì bạn có thể thoả sức lựa chọn các sản phẩm làm sạch da theo sở thích cá nhân mà không lo lắng tới thành phần có trong sản phẩm. Chỉ cần bạn chú ý một chút tới độ cân bằng PH có trong sữa rửa mặt, sử dụng đều đặn và duy trì đúng cách. Không sử dụng bánh xà phòng để làm sạch da và tránh những hư tổn không đáng có tới làn da.

Sản phẩm rửa mặt dạng bọt không quá mạnh hay dạng kem không quá đặc là món quà tốt nhất cho những nàng sở hữu làn da này.

Chọn sữa rửa mặt cho da nhờn

Đây là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động quá mức và khó kiểm soát, khiến da luôn bị nhờn bóng, thường xuyên xuất hiện mụn do dầu và vi khuẩn cùng bụi bẩn bị tích tụ lại lỗ chân lông. Những người sở hữu làn da dầu thường lạm dụng các sản phẩm làm sạch da, rửa mặt nhiều lần trong ngày. Điều này không những làm hại tới làn da mà vô hình chung lại đẩy lượng dầu tiết ra nhiều hơn khi ngưng sử dụng sữa rửa mặt.

Bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt dạng bọt, thành phần có chứa surfactants để hút chất nhờn một cách êm dịu và loại bỏ bụi bẩn trên da nhanh chóng và hiệu quả. Tránh xa bánh xà bông trong việc làm sạch da mặt vì nó có thể phá vỡ hệ cân bằng PH cũng như độ dầu của da, khiến làn da trở nên khô bít, dễ gây nổi mụn hơn.

Chọn sữa rửa mặt cho da khô

Ngược lại hoàn toàn với da dầu, da khô có tuyến bã nhờn hoạt động kém, độ ẩm dưới da luôn ở mức thấp, làn da luôn trong tình trạng thô ráp, dễ nứt nẻ và bong tróc mỗi khi trời trở lạnh, hanh khô hay độ ẩm trong không khí thấp.

Các loại sữa rửa mặt dạng kem là lựa chọn hoàn hảo cho làn da khô. Những sản phẩm có tính dịu nhẹ, chứa nhiều các thành phần bổ sung độ ẩm như Oil, Acid béo vừa phù hợp để giữ ẩm cho da hiệu quả mà vẫn đẩy được các chất bụi bẩn trên da một cách tốt nhất, đem lại một làn da mềm mại tự nhiên.

Chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp

Đây là loại da kết hợp của da khô ở 2 vùng má, cằm và da nhờn ở vùng chữ T. Vậy nên để chăm sóc cho loại da này, bạn sẽ cần tốn chút công sức hơn để hoàn thiện cho làn da của mình.

Nếu thuộc loại da hỗn hợp, bạn nên áp dụng cho bản thân một công thức làm sạch da mặt bằng việc phối hợp một cách khéo léo những sản phẩm dành riêng cho cả da dầu và da khô. Sử dụng sản phẩm làm sạch da mặt dành cho da nhờn dạng bọt vào ban ngày để hạn chế tối đa lượng tiết dầu vùng chữ T và sữa rửa mặt cho da khô dạng kem vào ban đêm để cung cấp độ ẩm cho vùng cằm và 2 bên má.

Sữa rửa mặt Organic Pizu – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da

Là sản phẩm chiết xuất từ tảo biển tự nhiên, sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu đạt chuẩn kiểm định Organic (không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…), giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay, phù hợp để chăm sóc cho mọi loại da.

Với các tính năng vượt trội của một sản phẩm hữu cơ cùng những giá trị dinh dưỡng cao từ tảo biển, sữa rửa mặt Pizu có tác dụng diệt khuẩn và nấm giúp chống mụn một cách hiệu quả, đồng thời loại bỏ triệt để các chất bụi bẩn bám trên da, giúp cho làn da mềm mại, săn chắc, tăng cường độ ẩm và hạn chế tối đa quá trình lão hóa.

Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu chính là giải pháp nhanh – gọn – nhẹ cho các nàng đang băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm làm sạch da phù hợp và an toàn.

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như: dầu trị rạn da, dung dịch vệ sinh phụ nữ Pizu, Gel lột mụn trà xanh Pizu, Gel tan mỡ cho nữ, kem bơ body hạnh nhân, kem chấm mụn khổ qua, kem chống nắng pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qv0nIP
via IFTTT

0 nhận xét: